Tin mới

Bác sĩ chuốc thuốc mê, bắt bệnh nhân làm nô lệ tình dục

Thứ năm, 21/01/2016, 16:58 (GMT+7)

Một bác sĩ Thụy Điển đã cất công xây hầm, hóa trang bắt các nữ bệnh nhân làm nô lệ tình dục suốt nhiều năm sau khi chuốc thuốc mê họ.

Một bác sĩ Thụy Điển đã cất công xây hầm, hóa trang bắt các nữ bệnh nhân làm nô lệ tình dục suốt nhiều năm sau khi chuốc thuốc mê họ.

[mecloud]lxg4bRdZbg[/mecloud]

Martin Trenneborg, 38 tuổi, đã tạo một căn hầm ở Kristianstad, phía nam Thụy Điển để thực hiện hành vi thú tính của mình.

Bác sĩ Trenneborg trong phiên tòa ở Stockholm.  Ảnh: Rex

Hành vi của y được phanh phui sau vụ việc xảy ra vào 12/9 năm ngoái  và 5 gày sau bị bại lộ. Nạn nhân là một bệnh nhân nữ 30 tuổi. Cô bị tay bác sĩ cho ăn đồ trộn thuốc mê Rohypnol rồi bắt cóc và hãm hiếp cô suốt 5 ngày. Cảnh sát phát hiện thuốc mê Rohypnol trong nước quả, chai champagne và ly rượu trong căn hộ của nạn nhân.

Martin Trenneborg đã xây boongke này từ năm 2010, và mất 8 tiếng mỗi ngày để hoàn thành nó vào mùa hè năm ngoái. Bên ngoài có một khoảnh sân nhỏ bị tường che kín nên người bên trong có thể tự do ra ngoài mà không bị hàng xóm phát hiện.

Trên đường từ Stockholm đến Kristianstad, tay bác sĩ đã đeo mặt nạ cao su cho hắn và nạn nhân, đóng giả làm một cặp vợ chồng lớn tuổi để tránh bị nhận dạng.

Hai chiếc mặt nạ cao su được tìm thấy trong phòng ngủ của nghi phạm.

Sau 5 ngày, Martin Trenneborg quay trở lại căn hộ của nạn nhân ở  Stockholm để lấy vài vật dụng cá nhân cho cô. Không may cho y, cảnh sát đang tìm kiến người phụ nữ này và thay khóa cửa nhà cô. Trenneborg trở về, đưa nạn nhân tới đồn cảnh sát ở Stockholm để lấy chiếc chìa khóa mới, và buộc cô nói với nhà chức trách rằng cô "vẫn ổn".

Thuốc tránh thai cũng được tìm thấy. Nghi phạm bị cáo buộc đã ép nạn nhân uống thuốc tránh thai để thoải mái quan hệ mà không dùng biện pháp bảo vệ với cô. 

 Tuy nhiên, phía cảnh sát đã đưa nạn nhân ra chỗ khác lấy lời khai, lúc này cô mới dám khai mình bị bắt cóc.

Trenneborg bị cáo buộc về hành vi bắt cóc và hãm hiếp, dự kiến phiên tòa sẽ bắt đầu vào tuần tới.

Dã Quỳ (theo SMH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news