Tin mới

Chân dung bố con người đàn ông có lưỡi to nhất thế giới

Thứ hai, 27/04/2015, 15:43 (GMT+7)

Người đàn ông này sở hữu chiếc lưỡi rộng 8,6 cm, to hơn cả 1 chiếc iphone 6 khoảng 2 cm. Con gái anh cũng nắm kỷ lục có lưỡi rộng nhất thế giới dành cho nữ.

Người đàn ông này sở hữu chiếc lưỡi rộng 8,6 cm, to hơn cả 1 chiếc iPhone 6 khoảng 2 cm. Con gái anh cũng nắm kỷ lục có lưỡi rộng nhất thế giới dành cho nữ.

Mới đây trên VTC 14 có đăng tải câu chuyện thú vị về cha con người đàn ông có lưỡi dài nhất thế giới, được ghi vào kỷ lục thế giới.

 

Theo phóng sự, người đàn ông đang sống ở bang New York, Mỹ đã được ghi danh vào cuốn sách kỷ lục thế giới nhờ có chiếc lưỡi rộng nhất thế giới. Điều đặc biệt, không chỉ anh mà con gái anh cũng đang nắm giữ kỷ lục này dành cho nữ giới.

Chia sẻ trên truyền hình, anh Byron (47 tuổi) cho biết: "Lưỡi của tôi có chiều ngang dài 8,6 cm, nó rộng bằng 1 chiếc lót ly, thậm chí to hơn cả 1 chiếc iphone 6 khoảng 2 cm".

Chân dung bố con người đàn ông có lưỡi to nhất thế giới

Chân dung bố con người đàn ông có lưỡi to nhất thế giới.

Emily, con gái anh năm nay 14 tuổi cũng sở hữu chiếc lưỡi rộng nhất thế giới đối với nữ giới 7,32cm. 

Theo chương trình, anh Byron phát hiện ra món quà hiếm có của mình khi anh vô tình đọc cuốn sách kỷ lục guiness thế giới trong lúc giúp con gái làm đồ án ở thư viện. 

"Tôi đã thấy 1 người đàn ông ở Australia sở hữu chiếc lưỡi rộng 7,9cm được ghi nhận vào kỷ lục thế giới. Sau khi về nhà đã băn khoăn không biết lưỡi mình rộng bao nhiêu", anh Byron chia sẻ.

Sau khi anh Byron liên hệ, tổ chức kỷ lục thế giới đã cử 1 bác sĩ và 2 công chứng viên tới dùng thước để trực tiếp đo chiếc lưỡi của anh.

Được biết, từ khi tên tuổi được gắn liền với danh hiệu lưỡi rộng nhất thế giới, bố con Byron thường xuyên nhận được những lời trêu hài hước,thậm chí khiếm nhã của người ngoài nhưng bố con anh không hề bực tức mà cảm thấy rất vui. 

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news