Tin mới

Chân dung cô giáo 9X sở hữu thân hình nóng bỏng

Thứ hai, 02/03/2015, 11:48 (GMT+7)

Múa bụng mang đến cho Dư Ngân một thân hình dẻo dai, cân đối. 9X hiện giảng dạy một số lớp nhảy bộ môn này tại Hà Nội.

Múa bụng mang đến cho Dư Ngân một thân hình dẻo dai, cân đối. 9X hiện giảng dạy một số lớp nhảy bộ môn này tại Hà Nội.


 

Nguyễn Dư Ngân, sinh năm 1990 bắt đầu đến với môn nghệ thuật belly dance (múa bụng) từ năm 2012. Hiện tại, Dư Ngân là trưởng nhóm belly dance với gần 10 thành viên. Ê-kíp của cô thường xuyên tham gia biểu diễn tại các sự kiện, văn nghệ... ở Hà Nội.

Chân dung cô giáo 9X sỏ hữu thân hình nóng bỏngDư Ngân - cô giáo 9x sở hữu thân hình nóng bỏng là trưởng nhóm belly dance với gần 10 thành viên.

Ngoài ra, cô còn tham gia giảng dạy một số bộ môn như belly dance, ballet, múa dân gian đương đại, lớp dành cho trẻ em... 

Sở hữu thân hình nóng bỏng nên Dư Ngân luôn được mọi người quan tâm trong mỗi bức ảnh. Một loạt ảnh mới của Dư Ngân được dân mạng truyền tay nhau với nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ thân hình gợi cảm, nuột ngà của cô. Bộ ảnh trong trang phục múa bụng mà Dư Ngân chụp với bạn bè bên sông Hồng, Hà Nội trước đó cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. 

Chân dung cô giáo 9X sỏ hữu thân hình nóng bỏngNhững bức ảnh của Dư Ngân luôn hút mọi ánh nhìn của người xem

Chia sẻ với báo chí, Dư Ngân cho biết, khi mới bắt đầu làm quen với múa bụng, Dư Ngân không gặp quá nhiều khó khăn. Bởi cô có niềm đam mệ với bộ môn nghệ thuật này và từ nhỏ cũng từng học múa. 

Sau khi theo đuổi, gắn bó với múa bụng, Dư Ngân muốn truyền niềm đam mê của mình tới các bạn trẻ khác để có thêm nhiều người biết đến và tham gia môn nghệ thuật này. 

Chân dung cô giáo 9X sỏ hữu thân hình nóng bỏngDư Ngân mong muốn truyền được niềm đam mê bộ môn nghệ thuật múa bụng tới nhiều người hơn nữa.

Cũng theo Ngân, đến với múa bụng không chỉ là niềm đam mê riêng cho bản thân, mà cô muốn giới trẻ biết đến. 

 "Múa bụng không có quá nhiều yêu cầu khắt khe, chỉ cần người tập yêu thích và chăm chỉ là sẽ làm được. Múa bụng mang đến cho chúng ta sự uyển chuyển, mềm mại trong từng động tác. Không những vậy bộ môn nghệ thuật này còn giúp cho người tập có được một thân hình cân đối, sức khỏe dẻo dai”, Dư Ngân chia sẻ. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news