Tin mới

Chân dung con gái ruột bị đại gia ngỏ ý làm người tình của Kiều Trinh

Thứ sáu, 14/04/2017, 14:10 (GMT+7)

Không phải đến năm 18 tuổi con gái Kiều Trinh mới nhận được sự chú ý của công chúng. 16 tuổi, Thanh Tú đã gây xôn xao với vai diễn có cảnh “nóng”.

Không phải đến năm 18 tuổi con gái Kiều Trinh mới nhận được sự chú ý của công chúng. 16 tuổi, Thanh Tú đã gây xôn xao với vai diễn có cảnh “nóng”.

Thanh Tú – con gái nữ diễn viên – sinh năm 1997. Thanh Tú hiện đang là sinh viên tại Sài Gòn. Cô sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, rắn rỏi từ mẹ. Trên thực tế, cái tên Thanh Tú không hề xa lạ với khán giả Việt Nam. Bản thân cô cũng là 1 diễn viên với vai diễn khá nổi tiếng trong bộ phim Dịu dàng.

Thanh Tú được mẹ định hướng đi theo nghề diễn viên từ rất sớm. Năm 17 tuổi, Thanh Tú đã có vai chính đầu tay trong phim điện ảnh Dịu dàng, đóng cùng Dustin Nguyễn và từng tham dự Liên hoan phim Quốc tế Busan. Năm ngoái, Thanh Tú đảm nhận vai phụ trong phim Cha và con và... của đạo diễn Phan Đăng Di - tác phẩm được chọn vào danh sách tranh giải Gấu Vàng ở Liên hoan phim Quốc tế Berlin. Cô cũng góp mặt trong bộ phim Thằng Ròm của đạo diễn trẻ Trần Dũng Thanh Huy,...

Chân dung con gái ruột bị đại gia ngỏ ý làm người tình của Kiều Trinh - Ảnh 1.

Thanh Tú - con gái nữ diễn viên Kiều Trinh.

Khi mẹ xuất hiện trên màn ảnh với nhiều cảnh nóng, Thanh Tú cũng không cảm thấy xấu hổ hay e ngại. Chia sẻ trên Zing, nữ diễn viên trẻ cho hay:

"Ai cũng hỏi tôi nhìn những cảnh nóng mẹ đóng trên phim có ngại không? Không, tại sao phải ngại khi đó là nghệ thuật. Xem những thước phim của mẹ, tôi không ngại mà tự hào về mẹ".

Thanh Tú cùng mẹ song hành trong nhiều sự kiện.

Bản thân Thanh Tú cũng từng có thời gian phải thay mẹ làm trụ cột gia đình. Năm 16 tuổi, khi bộ phim Dịu dàng đang quay dở thì Kiều Trinh ốm nặng.

Thanh Tú vừa theo đoàn, lại vừa chăm lo cho mẹ và quán xuyến việc nhà. Toàn bộ tiền cát-xê của Tú lúc ấy đã trở thành sinh hoạt phí cho cả nhà và trang trải viện phí cho mẹ.

Nữ diễn viên trẻ thừa nhận, cô già hơn các bạn đồng trang lứa vì: "Trọng trách gia đình ngày một đè năng lên vai tôi, không chỉ là về tiền bạc mà còn là trách nhiệm chăm sóc và nuôi dạy hai đứa em".

Chân dung con gái ruột bị đại gia ngỏ ý làm người tình của Kiều Trinh - Ảnh 3.

Tú luôn nỗ lực để làm tròn trách nhiệm của 1 người con lớn trong gia đình.

Thanh Tú cũng rất chăm chỉ tìm kiếm cơ hội tỏa sáng cho bản thân mình, để từ đó giúp gia đình bớt khó khăn và trả lại cho mẹ những niềm vui.

Hiện tại, cô đang thử sức mình ở cuộc thi The Face Online 2017. Tuy chỉ sở hữu chiều cao 1m65 song với nét đẹp mạnh mẽ, lôi cuốn, Thanh Tú hiện đã lọt top 10.

Xinh đẹp, nổi tiếng lại có tính cách độc lập, mạnh mẽ nhưng Thanh Tú không phải cô gái "tự quyết mọi việc".

20 tuổi, Tú tham dự cuộc thi tìm kiếm gương mặt thương hiệu online qua sự đăng ký của mẹ. Cô ngày ngày vừa đi học, vừa đi chụp mẫu, đi diễn… cũng theo sự sắp xếp của mẹ.

 
Chân dung con gái ruột bị đại gia ngỏ ý làm người tình của Kiều Trinh - Ảnh 4.

Trên trang cá nhân, Diễn viên Kiều Trinh chia sẻ chị "lén lút" đăng ký cho con gái tham gia cuộc thi, đồng thời kêu gọi bạn bè bình chọn để Tú có cơ hội vào vòng trong

Thậm chí, ngay cả việc lựa chọn trang phục hay chuyện yêu đương, Tú cũng rất nghe lời mẹ. Bởi, với Thanh Tú, việc ngoan ngoãn nghe lời mẹ và chăm chỉ làm việc chính là để bù đắp lại những vất vả và đau khổ mà mẹ cô đã gặp phải.

Mới đây, chia sẻ trên Zing, Mẹ Thanh Tú - diễn viên Kiều Trinh cho hay, năm 18 tuổi, Tú đã lọt vào mắt 1 đại gia vì vẻ xinh đẹp, cuốn hút. Song, chị không chấp nhận cho con "đánh đổi".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news