Tin mới

Lộ diện đại gia chi gần 20 tỷ mua tình cảm rồi tố ngược hoa hậu Phương Nga

Thứ năm, 22/09/2016, 14:13 (GMT+7)

Người tố cáo hoa hậu Phương Nga lừa đảo 16,5 tỷ là một doanh nhân việt kiều Mỹ, ông này sở hữu nhiều công ty có tiếng tại Sài Gòn và các tỉnh thành khác trong nước.

Người tố cáo hoa hậu Phương Nga lừa đảo 16,5 tỷ là một doanh nhân việt kiều Mỹ, ông này sở hữu nhiều công ty có tiếng tại Sài Gòn và các tỉnh thành khác trong nước.

Theo nguồn tin trên báo CAND, người trực tiếp cáo buộc Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga “lừa đảo” là ông H., tên thật là T.M. (39 tuổi) – một doanh nhân có tiếng ở Sài Gòn. Ông M. được biết đến là người có tên tuổi, có mối quan hệ rộng, thân tình với các người đẹp trong làng giải trí Việt.

Đại gia M. là doanh nhân sở hữu nhiều công ty trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành khác. Ảnh: Internet

Ông M. là Việt kiều Mỹ, sau khi về nước, ông lập công ty riêng và là chủ của nhiều công ty có trụ sở trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành khác. Trước đây, ông M. là cổ đông lớn, thành viên sáng lập ra một tập đoàn có tên tuổi đang điều hành mạng xã hội và trò chơi trực tuyến lớn nhất Việt Nam.

Ông M được coi là một trong những người đi đầu tại Việt Nam trong hoạt động kinh doanh dịch vụ kết bạn trực tuyến trên mạng Internet có thu phí… Ngoài ra, ông này con tham gia kinh doanh vận tải hành khách đường bộ; mua bán bất động sản; các dịch vụ tuyển chọn người mẫu, ca sĩ, diễn viên…

Lời khai trong bản tố cáo của ông M., sau một thời gian quen biết hoa hậu Phương Nga cho biết mình có mối quan hệ rộng và có thể mua được một căn nhà ở quận 5. Vì vậy ông M. đã đưa cho Nga 5,6 tỷ đồng. Sau khi nhận số tiền ấy, Nga nói không mua được nhà ở quận 5 nhưng có nhiều căn nhà ở quận 1, quận 2, quận 7 đang cần bán với giá khá mềm và nói ông M. đưa thêm cho mình 14 tỷ đồng.

Cụ thể, theo báo Tuổi trẻ, VnExpress, ngôi nhà ban đầu mà ông nhờ Nga mua có diện tích 70m2, 3 tầng, nằm ở khu vực đường Hùng Vương, quận 5, TP.HCM, còn lại ông không biết số nhà cụ thể và cũng chưa từng đến xem. Tổng cộng ông đã chuyển 6 tỷ đồng cho Nga để mua căn nhà này. Tương tự, đối với việc mua căn nhà trên đường Trần Não, quận 2, TP.HCM có diện tích 450m2 ông cũng không biết số nhà cụ thể, lần này ông đã chuyển tổng cộng 16,5 tỷ đồng, bao gồm cả 6 tỷ trước đó để mua căn nhà.

Hình ảnh mới nhất của hoa hậu Phương Nga (bên trái) tại phiên tòa ngày 21/9. Ảnh: Vietnamnet

Tuy nhiên, trước những lời khai đó của ông Mỹ, bị cáo hoa hậu Phương Nga đã phản bác và cho rằng “lời khai của ông Mỹ không đúng sự thật”. Phương Nga khẳng định giữa cô và ông Mỹ không tồn tại thỏa thuận mua nhà, mà chỉ có “hợp đồng tình cảm”. Số tiền 16,5 tỷ đồng cô nhận được là để duy trì quan hệ tình cảm với ông trong vòng ít nhất 7 năm.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news