Tin mới

Chân dung hoa hậu Phương Nga bị bắt khẩn cấp vì nghi lừa đảo 16 tỷ đồng

Thứ sáu, 20/03/2015, 07:46 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp, hoa hậu Phương Nga còn được biết đến là một cô gái tài năng khi có thể nói được thành thạo 3 thứ tiếng: Tiếng Việt, Tiếng Nga và Tiếng Anh cùng tấm bằng đỏ huyên ngành Định giá và quản lý tài sản của Trường Đại học Tổng hợp Quốc gia.

Không chỉ xinh đẹp, hoa hậu Phương Nga còn được biết đến là một cô gái tài năng khi có thể nói được thành thạo 3 thứ tiếng: Tiếng Việt, Tiếng Nga và Tiếng Anh cùng tấm bằng đỏ huyên ngành Định giá và quản lý tài sản của Trường Đại học Tổng hợp Quốc gia.


 

Trương Hồ Phương Nga sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, năm 12 tuổi, cô đã theo gia đình sang Nga định cư. 

Năm 2007, Trương Hồ Phương Nga đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Việt tại Nga; sau đó lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt khu vực SNG.

Chân dung hoa hậu Phương Nga bị bắt khẩn cấp vì nghi lừa đảo 16 tỷ đồng

Hoa hậu Phương Nga bị bắt vì nghi lừa đảo 16 tỷ đồng

Cô từng đảm nhận công việc MC, diễn viên, người mẫu, kinh doanh... Sau vai diễn đầu tay với cảnh nóng trong phim “Người lính”, Phương Nga tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim khác như: Đập cánh giữa không trung...

Không chỉ là một hoa hậu xinh đẹp, Trương Hồ Phương Nga còn được biết đến là một cô gái tài năng khi có thể nói được thành thạo 3 thứ tiếng: Tiếng Việt, Tiếng Nga và Tiếng Anh. Sau 10 năm sinh sống ở xứ người, Trương Hồ Phương Nga về nước cầm theo tấm bằng đỏ chuyên ngành Định giá và quản lý tài sản của Trường Đại học Tổng hợp Quốc gia.

Được biết trong thời gian sinh sống tại đất nước Bạch Dương, Trương Hồ Phương Nga chỉ chơi với các bạn người Việt với mong muốn có thể nói tiếng “mẹ đẻ” một cách nhuần nhuyễn. Thậm chí cô còn làm thơ, mua sách giáo khoa Việt Nam về tự học.

Không chỉ thế, cô còn viết lời cho rất nhiều ca khúc của những cái tên nổi tiếng. Bài hát mới nhất là ca khúc “Có lẽ muộn màng” nằm trong album của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ca khúc này do Phương Nga viết chung với nhạc sĩ Đức Trí. Ngoài ra, một sáng tác khác Nga cũng rất tâm đắc là phần lời Việt – Nga, viết cho ca khúc chủ đề của chiến dịch chống nạn bạo hành phụ nữ, do đại sứ của chiến dịch do Phạm Anh Khoa hát.

Trương Hồ Phương Nga cũng được đánh giá là một trong những người đẹp sở hữu gương mặt thanh tao và ăn khách quảng cáo. Cô đã được rất nhiều các nhãn hàng hướng đến làm hình ảnh đại diện trong năm 2015.

Ngoài những lần xuất hiện trước truyền thông vì công việc, Trương Hồ Phương Nga hoàn toàn kín tiếng với chuyện riêng tư. Trong một lần chia sẻ với báo chí, người đẹp này cho biết cô rất kén chọn đàn ông. Người lọt vào mắt xanh của cô phải hội đủ cả 4 yếu tố là tài, sắc, tâm và trí.

Như tin tức đã đưa, ngày 19/3, Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM (PC45) đã ra lệnh bắt khẩn cấp hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, quê Hà Nội) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.Trương Hồ Phương Nga là hoa hậu người Việt tại Nga, đăng qua năm 2007.

Hoa hậu Phương Nga bị đội 8, PC45 bắt giữ vào khoảng 11h cùng ngày tại căn hộ chung cư ở quận 2, TP HCM. Cùng bị bắt với hoa hậu Nga còn có đồng phạm là Nguyễn Đức Thùy Dung.

Theo cơ quan điều tra, trong thời gian sống ở TP HCM, Nga đã quen ông H.(doanh nhân ở quận 7). Hoa hậu này nói có nhiều mối quan hệ rộng và có khả năng mua nhà với giá rẻ. tin lời người đẹp, vị doanh nhân đã đưa cho cô 5,6 tỷ đồng để mua một căn nhà ở quận 5.

Sau một thời gian, Nga nói không mua được và sẽ tìm căn nhà khác. Qua những lần thuyết phục, ông H. đã nhiều lần đưa tiền cho cô ta với số tiền lên đến 16 tỷ đồng. Thậm chí có nhiều nhà mặc dù không phải chủ sở hữu nhưng bà Nga vẫn bán cho nhiều nạn nhân.Năm 2014, không thấy Nga giao nhà, ông H. đã làm đơn tố cáo

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news