Tin mới

Chân dung kẻ đánh nữ điều dưỡng mang bầu 7 tháng ngất xỉu

Thứ bảy, 26/07/2014, 09:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến việc hành hung bác sĩ gây náo loạn bệnh viện Bạch Mai, cơ quan công an bước đầu xác định, đối tượng gây rối là Nguyễn Tiến Dũng, Dũng từng đi cai nghiện ma túy từ năm 2006 đến 2008.

 

 

(Tinmoi.vn) Liên quan đến việc hành hung bác sĩ gây náo loạn bệnh viện Bạch Mai, cơ quan công an bước đầu xác định, đối tượng gây rối là Nguyễn Tiến Dũng, Dũng từng đi cai nghiện ma túy từ năm 2006 đến 2008.


Như tin đã đưa, sự việc xảy ra tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Trong 3 nhân viên y tế bị đánh có một điều dưỡng đang mang thai tháng thứ 7.

Người có hành vi côn đồ là Nguyễn Tiến Dũng (trú xã Tứ Kỳ, Thanh Trì) đã bị Công an phường Phương Mai, quận Đống Đa tạm giữ.

Đối tượng Nguyễn Tiến Dũng tại cơ quan CA.

Tài liệu cơ quan, Dũng từng đi cai nghiện ma túy từ năm 2006 đến 2008. Trong suốt thời gian ở trụ sở Công an phường, thanh niên 36 tuổi này tỏ thái độ bất hợp tác, nhất định không chịu khai báo nguyên nhân hành hùng bác sĩ. Hắn luôn cúi gằm mặt, thậm chí còn khóc và đập đầu vào tường.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 6h30 ngày 25/7, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ (32 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) vào cấp cứu. Tại thời điểm đó, Khoa Cấp cứu có một kíp trực, gồm bác sĩ Ngô Đức Hùng, bác sĩ Nguyễn Văn Hiếu, điều dưỡng viên Lê Diệp Anh và sinh viên thực tập Lê Thế Anh.

Các y, bác sĩ đã tiến hành thăm khám, cho uống thuốc giảm đau và an thần, đồng thời để bệnh nhân nằm để tiếp tục theo dõi.

Nguyễn Tiến Dũng (áo đen) đuổi đánh bác sĩ. (Ảnh chụp lại từ camera bệnh viện)

“Sau khi thăm khám sơ bộ, chúng tôi cho bệnh nhân thuốc giảm đau và đề nghị nằm theo dõi tiếp. Thời điểm đó có nhiều bệnh nhân nặng cần ưu tiên cấp cứu hơn”, bác sĩ Ngô Đức Hùng nói.

Tuy nhiên, một đối tượng tự xưng người nhà bệnh nhân, tên là Nguyễn Tiến Dũng có những lời lẽ lăng mạ các bác sĩ. Sau đó, người này xông vào giường bệnh rồi cầm ghế đánh một nữ điều dưỡng đang mang thai tháng thứ 7 khiến người này ngất tại chỗ.

Sau đó, lợi dụng lúc hoảng loạn, bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ đã được người nhà chuyển đi bệnh viện khác cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía bệnh viện, tổ công tác CAP Phương Mai phối hợp cùng nhân viên bảo vệ bệnh viện Bạch Mai đã tổ chức khống chế, xử lý, ngăn chặn những hành vi manh động có thể tiếp diễn của đối tượng Dũng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ. Thông tin thêm về vụ việc được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news