Tin mới

Chân dung kẻ sát hại Christina Grimmie

Chủ nhật, 12/06/2016, 16:59 (GMT+7)

Người hâm mộ đau buồn và tiếc thương vô hạn trước cái chết của Christina Grimmie. Cảnh sát cũng đã xác định danh tính của kẻ được cho là sát hại nữ ca sĩ.

Người hâm mộ đau buồn và tiếc thương vô hạn trước cái chết của Christina Grimmie. Cảnh sát cũng đã xác định danh tính của kẻ được cho là sát hại nữ ca sĩ.

Video: Màn trình diễn cuối cùng của Christina Grimmie trước khi bị bắn

[mecloud]SHzTjZ4m1j[/mecloud]

Vào đêm 10/6, khi Christina Grimmie và ban nhạc Before You Exit đang ký tên tặng người hâm mộ sau show diễn của họ ở nhà hát Plaza Live (Mỹ), thì một người đàn ông bất ngờ tiến đến nổ súng bắn nữ ca sĩ. Khi bị anh trai của Christina lao đến khống chế thì hung thủ đã dùng súng tự sát.

Christina Grimmie

Nữ ca sĩ qua đời sau khi được đưa đến bệnh viện giữa sự bàng hoàng của người hâm mộ toàn cầu.

Tại hiện trường vụ việc lúc đó, hung thủ nhanh chóng nổ súng tự sát. Tên này được biết là đã mang theo hai khẩu súng ngắn, đạn dược và một con dao săn lớn để gây án. Hiện danh tính và chân dung của hung thủ đã được sở cảnh sát Orlando tiết lộ.

Chân dung hung thủ giết nữ ca sĩ

Hung thủ sát hại Christina Grimmie là một người đàn ông da trắng 27 tuổi với tên đầy đủ là Kevin James Loibl. Kevin sinh ngày 3/10/1989 và không phải người địa phương Orlando mà đến từ thành phố St. Petersburg, cùng bang Florida. Tên của hung thủ trước đó đã được hoãn công bố để các nhà chức trách thêm thời gian tìm kiếm trong điện thoại và thiết bị điện tử của hắn.

Cảnh sát trưởng của sở cảnh sát thành phố Orlando, ông John Mina cho biết nghi can đã di chuyển từ một thành phố khác ở tiểu bang Florida đến Orlando để thực hiện hành vi của mình và cá nhân hắn có vẻ không hề quen biết với nữ ca sĩ quá cố. Kevin có thể là một fan bị loạn trí, mặc dù động cơ chính dần đến hành động của hắn vẫn chưa được tìm ra.

Hình ảnh về tờ giấy ghi những lời cuối cùng của Kevin tại nhà riêng

Hiện các thanh tra đang tiếp tục nghiên cứu các cuộc điện thoại của nghi phạm nhằm tìm ra động cơ chính sau bi kịch này.

Christina Victoria Grimmie chào đời vào ngày 12/3/1994, mang hai dòng máu Italy và Romania. Cha mẹ cô là Tina và Albert Grimmie. Christina đã lớn lên ở tiểu bang New Jersey của Mỹ cùng với người anh trai Mark.

Từ năm 4 tuổi, Christina đã bắt đầu thể hiện đam mê ca hát. Đến khi lên 10, cô ca sĩ nhí được tặng cho một cây piano. Và thú vị hơn là cô đã chọn cách học đánh đàn bằng bản năng của mình chứ không cần đến lớp. Ngoài ra, Christina còn biết chơi cả trống, guitar, sáo.

Từ năm 2009, khi mới 15 tuổi, Christina Grimmie trở thành hiện tượng nổi đình đám trên YouTube với các bản cover những bài hát nổi tiếng.

Christina Grimmie tham gia "The Voice US" năm 2014. Với lượng người hâm mộ ngày càng nhiều, không ít người tin rằng Christina sẽ trở thành ngôi sao nổi tiếng hàng đầu trong nay mai.

Cái chết đột ngột của nữ ca sĩ 22 tuổi đã để lại nỗi đau vô hạn cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ của cô.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news