Tin mới

Chân dung lái xe biển xanh chắn gió cho xe máy trên cầu Bãi Cháy

Thứ tư, 24/08/2016, 09:30 (GMT+7)

Tài xế Vũ Huy Công là người điều khiển xe biển xanh chắn gió cho xe máy qua cầu Bãi Cháy (Quảng Ninh) trong bão số 3 vừa qua.

Tài xế Vũ Huy Công là người điều khiển xe biển xanh chắn gió cho xe máy qua cầu Bãi Cháy (Quảng Ninh) trong bão số 3 vừa qua.

Trong những ngày qua, cư dân mạng lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh xe ô tô biển xanh chắn gió cho xe máy qua cầu Bãi Cháy (Quảng Ninh) trong bão số 3. Đoạn video đã khiến mọi người cảm động, dành nhiều lời khen ngợi cho hành động của tài xế.[mecloud]XpY16dzNjb[/mecloud]

Theo VTV, tài xế điều khiển xe biển xanh này là hạ sĩ Vũ Huy Công (29 tuổi, công tác tại Học viện Cảnh sát Nhân dân, Bộ Công an). Vào ngày 19/8, khi điều khiển xe ô tô qua cầu Bãi Cháy thì phát hiện người dân đang chật vật đi xe máy qua cầu lúc gió bão thổi mạnh làm mất thăng bằng, nên hạ sĩ Vũ Huy Công đã cố ý chạy xe thật chậm, chắn gió cho những người đi xe máy được an toàn qua cầu.

Chân dung lái xe biển xanh chắn gió cho xe máy trên cầu Bãi Cháy. Ảnh báo Vietnamnet

Theo báo Vietnamnet, hạ sĩ Công quê anh ở Vụ Bản, Nam Định, đã có vợ và 2 con nhỏ 4 tuổi và 11 tháng. Dù công việc bận rộn nhưng hàng tuần hay những lúc rảnh rỗi Công đều thu xếp về quê thăm vợ con. Mới vào ngành cảnh sát, Công cảm thấy đây như là một bước ngoặt lớn của cuộc đời và thấy tự hào khi được góp phần nhỏ trong công cuộc bảo vệ, phục vụ nhân dân.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news