Tin mới

Chân dung nghi phạm đổ thuốc chuột vào nồi thịt chó đầu độc hàng xóm

Thứ năm, 14/04/2016, 16:15 (GMT+7)

Nghi phạm đổ thuốc chuột vào nồi thịt chó đầu độc hàng xóm, vừa bị Công an tỉnh Hà Nam khởi tố về hành vi Giết người.

Nghi phạm đổ thuốc chuột vào nồi thịt chó đầu độc hàng xóm, vừa bị Công an tỉnh Hà Nam khởi tố về hành vi Giết người.

Ngày 14/4, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Nam vừa quyết định khởi tố bị can đối với ông Trương Văn Lực (53 tuổi, trú tại xóm 1B, xã Xuân Khê, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) về hành vi Giết người.

Thông tin trên được báo Công an Nhân dân đăng tải. Theo đó, vào khoảng 8h ngày 6/4, ông Lực đến nhà một người cùng xóm chơi đánh bạc. Ông Lực liên tiếp bị thua, và phải "các" thêm một chiếc lồng chim, điện thoại di động, xe đạp, con chó.

Chân dung nghi phạm đổ thuốc chuột vào nồi thịt chó đầu độc hàng xóm. Ảnh báo Công an Nhân Dân

Chiều cùng ngày, ông Lực phát hiện nhóm đối tượng đánh bạc thịt con chó của ông để đánh chén. Tiếc của và cay cú, ông Lực đã nảy ý định sát hại những người đã đánh bạc cùng.

Vào khoảng 16h cùng ngày, ông Lực có mua 2 gói thuốc diệt chuột mang đến nhà anh Trần Hồng Tuấn (32 tuổi, ngụ cùng xóm)- nơi tổ chức mổ thịt chó. Để tránh bị phát hiện, ông Lực đã mang xả, mắm tôm tới nhà anh Tuấn để xin thịt chó và lòng chó. Lợi dụng lúc mọi người sơ hở, ông Lực đã vào bếp đổ một gói thuốc chuột vào nồi thịt chó đang nấu.

Sự việc bị phát hiện, mọi người hô hoán bắt giữ ông Lực và báo cho cơ quan công an.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh báo Dân Trí

Kể lại sự việc trên báo Dân Trí, ông Ngô Quốc Uy (ngụ cùng xóm)- người phát hiện sự việc cho hay: “Lúc xảy ra sự việc, tôi có đi vào bếp thì thấy ông Lực ở trong, tôi tưởng ông Lực cho mắm tôm vào trong nồi nhưng khi tôi mở ra thì có mùi lạ và nhìn mắm tôm màu đen không giống mắm tôm bình thường. Tôi liền gọi anh Lâm đang ngồi ở ngoài vào thì anh Lâm bất ngờ nhìn trong túi ông Lực lòi ra có gói thuốc chuột. Ngay lập tức anh Lâm nhanh tay giật ra. Sau đấy, mọi người gọi Công an xã xuống xử lý và kiểm tra”.

Cũng theo nguồn tin này, gia cảnh ông Lực nghèo khó, có 3 người con, nhưng ông không chịu làm ăn, suốt ngày rượu chè.

Xem thêm video:[mecloud]fEp0PR1u24[/mecloud]

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news