Tin mới

Chân dung nghi phạm sát hại bé gái người Việt tại Nhật

Thứ sáu, 14/04/2017, 09:28 (GMT+7)

Nghi phạm sát hại bé gái người Việt có tên Kamimasa Shibuya, 46 tuổi hiện đang làm việc trong lĩnh vực bất động sản và là hàng xóm sống cách nhà bé Lê Thị Nhật Linh 300m tại thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, Nhật Bản.

Nghi phạm sát hại bé gái người Việt có tên Kamimasa Shibuya, 46 tuổi hiện đang làm việc trong lĩnh vực bất động sản và là hàng xóm sống cách nhà bé Lê Thị Nhật Linh 300m tại thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, Nhật Bản.

Kamimasa từng là Hội trưởng Hội phụ huynh học sinh của trường Tiểu học mà bé Linh theo học.

Cảnh sát Nhật đã bắt giữ ông Kamimasa Shibuya - nghi phạm liên quan đến vụ sát hại bé gái người Việt.

Kamimasa Shibuya 46 tuổi, hiện đang làm trong lĩnh vực bất động sản và từng là hội trưởng hội phụ huynh trường mà bé Linh theo học.

Khu căn hộ ở tầng 4 nơi nghi phạm sát hại bé gái người Việt sinh sống.

Tờ Asahi cho biết, người đàn ông bị bắt lúc 7h55. Ông này được đưa lên xe ôtô của cảnh sát và không có bất cứ hành động chống cự nào.

Khi cảnh sát bắt lên xe, Kamimasa Shibuya không có bất cứ hành động chống cự nào.

Trước đó, cảnh sát đã phát lệnh truy nã Kamimasa Shibuya sau khi kết quả giám định cho thấy, ADN của người này hoàn toàn trùng khớp với ADN còn lưu lại trên những đồ vật đã được tìm thấy của bé Linh.

Bé gái Lê Thị Nhật Linh ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, bị phát hiện mất tích sau khi rời nhà tới trường để tham dự lễ tổng kết năm học vào 8h sáng ngày 24/3.

Các nhà điều tra cho rằng Nhật Linh có thể đã bị bắt cóc vài phút sau khi rời khỏi nhà. Tới 6h45 sáng 26/3, thi thể em được tìm thấy ở gần một kênh thoát nước, phía dưới một cây cầu ở khu Kitashinden. Xung quanh khu vực thi thể không có balo đi học và mũ.

Nơi tìm ra thi thể em bé này cách nhà em khoảng 12km. Sau khi khám nghiệm pháp y, cảnh sát cho rằng bé gái chết vì bị siết cổ.

Hiện trường nơi phát hiện xác bé gái người Việt

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh đặt gần nhà Linh và camera hành trình trên các ôtô cho thấy có một người đàn ông đã đi theo bé gái người Việt vào sáng mà em mất tích. 

Ngày 2/4, thi thể bé Nhật Linh đã được đưa về quê nhà ở xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kamimasa Shibuya