Tin mới

Tiết lộ người chồng kém 3 tuổi ít biết của ca sĩ Hồng Nhung

Thứ năm, 03/12/2015, 12:05 (GMT+7)

Tuy nhỏ tuổi hơn Hồng Nhung, nhưng Kevin, chồng chị lại mang vẻ ngoài chững chạc và già dặn hơn vợ. Dù luôn bận rộn, nhưng Kevin luôn là ông bố rất đảm đang và chăm sóc con cái rất chu đáo.

Tuy nhỏ tuổi hơn Hồng Nhung, nhưng Kevin, chồng chị lại mang vẻ ngoài chững chạc và già dặn hơn vợ. Dù luôn bận rộn, nhưng Kevin luôn là ông bố rất đảm đang và chăm sóc con cái rất chu đáo.

Hồng Nhung sinh năm 1970 tại Hà Nội là một trong những ca sĩ hàng đầu của làng nhạc nhẹ Việt Nam suốt hơn 2 thập niên vừa qua. Năm 2011, Hồng Nhung kết hôn cùng một người chồng mang quốc tịch Mỹ tên là Kevin Gilmore kém "cô Bống" 3 tuổi.

Tuy nhỏ tuổi hơn Hồng Nhung, nhưng Kevin, chồng chị lại mang vẻ ngoài chững chạc và già dặn hơn vợ. Kevin thường không muốn tiết lộ về cuộc sống về đời tư cá nhân nhưng trong mỗi sự kiện âm nhạc quan trọng của Hồng Nhung luôn có sự xuất hiện của anh.

Hồng Nhung và ông xã Kevin. Ảnh: internet

Được biết, Kevin Gilmore là một doanh nhân người Mỹ làm việc trong lĩnh vực tài chính. Anh đã làm việc ở Việt Nam trong một khoảng thời gian khá lâu. Hai người quen nhau qua một người bạn và sau đó có cơ hội gặp lại trong những buổi đi chơi golf hoặc tập thể thao.

Năm 2012, Hồng Nhung hạ sinh một trai, một gái tại Mỹ khi đã 42 tuổi. Chị từng tự hào chia sẻ rằng bố chồng là bác sĩ sản khoa nên ngay từ khi còn nhỏ Kevin đã từng theo ông vào bệnh viện làm tình nguyện. Thế nên anh rất thành thạo và khéo léo từ việc thay tã đến cho con ăn.

Ông xã Hồng Nhung luôn rất khéo léo trong việc chăm sóc hai con nhỏ. Ảnh: internet

Bố mẹ chồng Hồng Nhung chơi đùa bên cháu nội. Ảnh: internet

Từ ngày có con, Kevin có mặt nhiều hơn ở Việt Nam và thỉnh thoảng tháp tùng vợ tham gia một số sự kiện của showbiz.

Mái ấm hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ của Hồng Nhung. Ảnh: internet

Thời điểm đầu, Hồng Nhung rất kín kẽ trong việc chia sẻ các thông tin về chồng và hai con. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô đã trở nên cởi mở hơn khi thường xuyên đưa lên trang cá nhân hình ảnh 2 “thiên thần” bé nhỏ của mình. Diva Hồng Nhung từng chia sẻ vợ chồng chị chưa bao giờ to tiếng hay cãi vã với nhau. Vì lý do công việc nên Kevin thường xuyên phải đi công tác. Bởi vậy mà khi có thời gian được gần nhau là cả hai đã cảm thấy vui lắm rồi.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news