Tin mới

Chân dung những chân dài, diễn viên trong vụ bán dâm ngàn đô sa lưới

Thứ năm, 16/04/2015, 08:42 (GMT+7)

Hàng loạt những chân dài, người mẫu, diễn viên bị bắt trong vụ  bán dâm cho các đại gia với giá ít nhất 1.000 USD/một lần.

Hàng loạt những chân dài, người mẫu, diễn viên bị bắt trong vụ  bán dâm cho các đại gia với giá ít nhất 1.000 USD/một lần.

Theo tin tức mới nhất, báo Người lao động đưa tin ngày 15-4, Công an TP HCM cho biết vừa triệt phá một đường dây người mẫu – diễn viên bán dâm cao cấp.

Theo Công an TP HCM, Lê Bá Lộc đã môi giới cho nhiều diễn viên, người mẫu bán dâm cho các đại gia với giá không dưới 1.000 USD/lần “mây mưa”. Mỗi lần các “chân dài” đi khách, Lộc được hưởng 20% tiền hoa hồng.

Điều đặc biệt, trong số những người bị bắt có hàng loạt những diễn viên, người mẫu, ca sĩ như người mẫu tự do Lê Thị Diệu Hiền, Nguyễn Thị Hải Yến, Lê Thị Bảo Trân và Đặng Thị Ánh Đào.

Người mẫu Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến, SN 1990)

Người mẫu Nguyễn Thị Hải Yến

Nguyễn Thị Hải Yến sinh năm 1990, quên ở Tiền Giang, được biết đến với nghệ danh là Châu Hải Yến. Hải Yến là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. Theo người thân đánh giá, Hải Yến là cô gái ngoan và hường hay sắp xếp thời gian về thăm gia đình.

Năm 2013, Nguyễn Thị Hải Yến tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện Ảnh (TP HCM). Sau đó, cô làm người mẫu, diễn viên tự do 2 năm nay.


Hải Yến từng góp mặt trong một số bộ phim, tham gia chụp ảnh tự do, và tham gia một số buổi trình diễn thời trang.

Yến sống cùng gia đình bà Huyền Tôn Nữ Kiều Trang (53 tuổi, quận 7, TP HCM). Bà Trang nhận Yến làm con gái nuôi được 2 tháng nay. Con gái bà Trang cho biết thêm: “Hải Yến là người khá hiền lành và không gây xích mích với ai. Do tính chất công việc nên Yến thường xuyên tiếp xúc với nhiều người. Tuy nhiên, cô không có nhiều bạn thân”.

Trước đó, Châu Hải Yến từng mất tích bí ẩn. Phía gia đình nhận được điện thoại của một người tên Lâm kêu đi làm người mẫu chụp ảnh ở quận 4. Khi đi Yến chạy xe SH, tuy nhiên sau đó gia đình Yến đã hoàn toàn không liên lạc được.

Người mẫu Lê Thị Diệu Hiền

Người mẫu tự do Lê Thị Diệu Hiền

Người mẫu tự do Lê Thị Diệu Hiền sinh năm 1992, quê TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Diệu Hiền là sinh viên một trường trung cấp dược trên địa bàn TP HCM. Ngoài việc học, Hiền còn tham gia làm người mẫu tự do, người mẫu sự kiện và làm PG.


Ngảy 7/4, Lê Thị Diệu Hiền được gia đình trình báo mất tích từ. Sau khi bị bắt, người mẫu này được xác định là có vai trò tổ chức, môi giới trong đường dây mại dâm.

 

Theo tin tức trước đó, ngày ngày 7-4, phát hiện Lộc điều các người mẫu của mình đi bán dâm cho khách, nên các trinh sát đội 5, PC45 đã đồng loạt ập vào ba khách sạn trên địa bàn quận 1 và huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Tại các khách sạn này, công an đã bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Từ lời khai của các đối tượng, công an đã tiến hành bắt khẩn cấp Lê Bảo Lộc về hành vi môi giới mại dâm.

Q.Huy (tổng hợp)





Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news