Tin mới

Chân dung những "hot girl dân tộc" khiến dân mạng đắm đuối

Thứ ba, 11/08/2015, 18:45 (GMT+7)

Vẻ trong sáng, đáng yêu của những "hot girl dân tộc" này nhận được sự yêu mến của cư dân mạng.

Vẻ trong sáng, đáng yêu của những "Hot girl dân tộc" này nhận được sự yêu mến của cư dân mạng.

Bé gái dân tộc Mông tại huyện Bắc Hà, Lào Cai từng tạo một cơn sốt trên khắp mạng xã hội với đôi mắt như biết nói và nụ cười tỏa nắng.

Được biết bé gái tên Chanh, hiện đang là học sinh cấp 2. Nhiều người cho rằng bé gái dân tộc 'ăn đứt' cả nhiều hot girl hiện nay bởi vẻ đẹp tự nhiên trời ban.

Da trắng, môi đỏ và đôi mắt như biết nói hút hồn dân mạng.
Những hình ảnh xinh đẹp của bé Chanh được nhiếp ảnh gia Ngọc Bích chụp trong một chuyến đi Từ thiện tại một trường tiểu học thuộc xã Lùng Cải, Bắc Hà, Lào Cai.
Theo lời chia sẻ của chị Ngọc Bích thì bé gái cùng theo bố đến trường, vẻ ngoài đẹp tự nhiên của bé được thừa hưởng từ bố.

Cô gái người Tày, Hoàng Ngọc Hà Hải Yến đến từ Yên Bái luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc và tài năng của mình. 

Hải Yến sinh năm 1993 luôn là sinh viên giỏi của khoa Triết, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Không chỉ sở hữu một thành tích học tập khủng, Hải Yến còn là một người rất tích cực trong các hoạt động xã hội và từ thiện. Đây cũng chính là một trong những lý do mà cô được nhiều người yêu mến đến như vậy.

Những hình ảnh đẹp tinh khôi của Hải Yến đốn tim nhiều người. Hiện Yến đã tốt nghiệp trường Đại học KHXH&NV, cô bạn nhanh chóng tìm được một công việc tốt nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ khi còn trên ghế nhà trường.

Bức ảnh thiếu nữ dân tộc tắm suối nhận cũng từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng và chính chủ nhân của nó cũng phải bất ngờ.

Được biết thiếu nữ trong bức ảnh là Lò Thị Hải Yến, sinh năm 1994. Hiện đang học tại trường Cao đẳng Kinh Tế Điện Biên. Yến nói cô là dân tộc Thái Trắng, từ nhỏ sống ở Mường Lay.

Không như nhiều bạn trẻ cảm thấy khó chịu khi quá nhiều người để ý, Yến vẫn rất dịu dàng và cảm ơn vì sự quan tâm của nhiều người.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news