Tin mới

Chân dung nữ đại gia hạ độc 7 người chồng

Thứ năm, 20/11/2014, 16:09 (GMT+7)

Ngày 19/11, cảnh sát\nNhật Bản đã bắt giữ một nữ triệu phú 67 tuổi vì nghi án đầu độc 5 người chồng\nvà 2 người bạn trai bằng chất cyanide.

 

 

Ngày 19/11, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ một nữ triệu phú 67 tuổi vì nghi án đầu độc 5 người chồng và 2 người bạn trai bằng chất cyanide.

Theo nguồn tin trên Tri thức trực tuyến, nữ triệu phú Chisako bị cảnh sát Koyto bắt hôm 19/11 vì bị nghi ám sát người chồng mới nhất sau khi kết quả khám nghiệm tử thi phát hiện chất độc xyanua trong máu của ông. Tuy nhiên, bà Chisako đã phủ nhận mọi cáo buộc có liên quan tới cái chết của ông này.

"Chúng tôi nghi bà ta làm điều đó vì tiền", một cảnh sát điều tra về cái chết của ông chồng mới nhất của nữ triệu phú trên cho hay.

Chân dung nữ triệu phú Chisako

Bà Chisako Kakehi được thụ hưởng tổng số 800 triệu yen trong hai thập niên qua, Jiji Press đưa tin. Khoản tiền trên là tiền bảo hiểm và những tài sản khác mà bà nhận được sau cái chết của 7 người đàn ông.

Năm 1994, người chồng đầu tiên của bà Chisako đời ở tuổi 54.

Vào năm 2006, người chồng thứ hai mà bà quen được thông qua công ty môi giới hôn nhân chết vì bị đột quỵ ở tuổi 69. Một năm sau đó, một bạn trai của bà Chisako được cho là bị ung thư chết.

Cuộc hôn nhân thứ 3 kết thúc vào năm 2008 với cái chết bất ngờ của người chồng 75 tuổi.

Đến năm 2012, người chồng chưa cưới của bà Chisako đột ngột qua đời.

Vào tháng 9.2013, người bạn trai 75 tuổi của bà Chisako đột nhiên bị bệnh và chết sau khi cả hai ăn uống tại một nhà hàng.

Người chồng thứ 5 tên Isao Kakehi đột ngột bị bệnh tại nhà và được xác nhận tử vong ở một bệnh viện hồi tháng 12.2013, chỉ trong vòng 2 tháng sau khi hai người kết hôn.

Bà Chisako, từng là một nhân viên ngân hàng. Bà thừa nhận mình đã kết hôn 4 lần và có nhiều bạn tình cũ đã chết trong vòng vài năm gặp gỡ bà. Trả lời phỏng vấn hãng tin Jiji Press (Nhật Bản), bà Chisako cho rằng số phận của bà quá đen đủi vì cái chết của hàng loạt người chồng, người yêu, nhưng khẳng định bà không đầu độc chồng mình.

Hiện cảnh sát hiện đang điều tra theo hướng nữ triệu phú này đứng sau cái chết của ít nhất 1 trong 6 người đàn ông kể trên để thừa hưởng tài sản và tiền bảo hiểm.

"Chúng tôi không thể nói có bao nhiêu người...Do tuổi tác của những người quá cố, chúng tôi phải điều tra cẩn thận để xem liệu cái chết của họ có oan khuất gì không".

Nếu bị kết tội có liên quan tới cái chết của các bạn tình, Chisako sẽ là trường hợp mới nhất trong số các vụ liên quan tới "góa phụ đen" ở Nhật. Góa phụ đen là tên của loài nhện đen thường ăn bạn tình sau khi kết đôi.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news