Tin mới

Chân dung nữ đại gia Việt sở hữu vẻ đẹp quên tuổi

Thứ sáu, 27/06/2014, 08:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không chỉ sở hữu khối lượng tài sản khổng lồ, các nữ đại gia Việt còn sở hữu một vẻ đẹp rạng ngời quên tuổi khiến bao người phải ngẩn ngơ.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Không chỉ sở hữu khối lượng tài sản khổng lồ, các nữ đại gia Việt còn sở hữu một vẻ đẹp rạng ngời quên tuổi khiến bao người phải ngẩn ngơ

Bà Lê Hồng Thủy Tiên


Xuất thân từ một diễn viên vào những năm thập niên 90. Bà Thủy Tiên sở hữu một nhan sắc nhẹ nhàng,trẻ trung, gương mặt rạng rỡ. Nhờ có gu thẩm mỹ cao và được chăm sóc, hỗ trợ từ những dòng mỹ phẩm cao cấp không ai có thể nhận ra bà đã ngoài 40 tuổi.

Người ta chưa bao giờ thấy quý phu nhân này dùng son đỏ hay tông màu đậm. Vì các nét trên gương mặt cô rất nhỏ nên việc chọn dùng màu nude và màu cam càng đem lại cảm giác thanh thoát và tươi trẻ. Chính vì thế, hình ảnh bà Thủy Tiên gần như gắn liền với cách trang điểm cam sáng nhẹ nhàng.

Bà Đặng Ngọc Lan - vợ bầu Kiên


Thường những người phụ nữ phải lo toan, vất vả với công việc sẽ nhanh già hơn. Nhưng với bà Ngọc Lan điều này có lẽ là ngược lại. Dù đã ba con nhưng vợ Bầu Kiên vẫn khiến mọi người trầm trồ bởi nhan sắc mặn mà. Ngắm nhìn người phụ nữ luôn sát cánh bên chồng từ khi ông Nguyễn Đức Kiên còn là một ông "trùm" ngân hàng lừng lẫy cho đến khi rơi vào vòng lao lý, người ta vẫn thấy bà đẹp, thậm chí bà còn trẻ và đẹp hơn rất nhiều so với cái thời ông Kiên chưa bị bắt.

Duyên dáng, khéo léo, xinh đẹp và nhiệt tình với bạn bè là những gì mà bạn bè dành để miêu tả về bà Ngọc Lan - một trong những hoa khôi của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội.

Trái ngược với hình ảnh người chồng đi dép tổ ong, mái tóc bạc, bà Lan vẫn mang vẻ đẹp đằm thắm của một người phụ nữ quyền quý.

Hiện nay, bà là Phó ban Kiểm toán nội bộ, Ngân hàng Á Châu, thành viên HĐQT Vietbank. Bà Lan hiện được đánh giá là người giàu thứ 21 trên sàn chứng khoán với lượng cổ phiếu ACB trị giá hơn 740 tỷ đồng.

 

Bà Nguyễn Thị Liễu


Đại gia phố núi trước kia có nhan sắc rất bình thường với gương mặt góc cạnh. Tuy nhiên sau khi dùng đến công nghệ Phẫu thuật thẩm mỹ, cô gần như lột xác hoàn toàn khiến cho bao người phải ngỡ ngàng.

Vì không chỉ có gương mặt khác biệt, thon gọn và ăn hình mà cả dáng người, làn da đều nuột nà đáng khen ngợi. Đặc biệt khi nữ đại gia đứng cùng những người đẹp khác trong showbiz Việt, cô vẫn rực rỡ không kém cạnh bất kì nhan sắc đằm thắm nào.

 

Bà Bùi Thị Hà.


 Ở tuổi của nữ đại gia này, mọi phụ nữ đều phải đối mặt với nếp nhăn và sự lão hóa thấy rõ nhưng Bùi Thị Hà lại khác. Cô có vẻ đẹp tròn trịa, làn da căng bóng, thân hình ‘chuẩn’ cho một quý bà.

Đại gia Bùi Thị Hà không chỉ được báo giới ca ngợi là một đại gia nghành vận tải Sài Thành hoàn hảo, mà còn được ca ngợi bởi gu thẩm mỹ và vẻ đẹp rạng rời dù đã ngoại 40.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news