Tin mới

Chân dung nữ nghi phạm sát hại chủ nhiệm hợp tác xã cướp tài sản

Thứ sáu, 22/09/2017, 15:41 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra Thảo đã thừa nhận do chơi bời cờ bạc, túng thiếu tiền nên đã dùng chiếc chày giã cua bằng nhôm giết hại bà H. để cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra Thảo đã thừa nhận do chơi bời cờ bạc, túng thiếu tiền nên đã dùng chiếc chày giã cua bằng nhôm giết hại bà H. để cướp tài sản.

Theo Trí Thức Trẻ, Dân Việt, ngày 11/9, bà Nguyễn Thị H. chủ nhiệm hợp tác xã ở thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh bị sát hại, có dấu hiệu cướp tài sản. Trong quá trình điều tra, cơ quan công an phát hiên nạn nhân có 19 vết rách trên đầu và mặt, bị gẫy xương sọ, xương hàm trên dưới.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Internet

Sau 10 ngày điều tra, Thượng tá Nguyễn Văn Long, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã bắt được nghi phạm là Nguyễn Thị Thảo (42 tuổi, trú tại xóm Đông Bình, thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) ngay trong đêm 21/9.

Tại cơ quan điều tra, Thảo đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, khi dùng chiếc chày giã cua bằng nhôm giết bà H. để cướp tài sản.

Được biết đối tượng đã ly thân với chồng, đang ở nhà làm ruộng và phu hồ lại hay chơi cờ bạc, gần đây bí bách về kinh tế. Thấy bà H. ở một mình, Thảo đã nhiều lần đến nhà chơi và mua thuốc trừ sâu nên biết chỗ cất tiền của bà H. nên nảy sinh ý định giết người cướp của.

Về diễn biến vụ việc, tối 11/9, Thảo mang theo chày giã cua bằng kim loại đến nhà bà H. nhưng thấy có khách trong nhà nên đã đợi tới 22h đêm cùng ngày khi chỉ còn 1 mình nạn nhân ở nhà thì giả vờ tới mua thuốc trừ sâu.

Lợi dụng lúc bà H. cúi xuống, Thảo đã dùng chày đập nhiều nhát vào đầu đến khi nạn nhân bất tỉnh. Sau đó Thảo bình tĩnh phi tang hung khí, lục lọi lấy tiền cùng 1 số tài sản khác trong nhà.

Hiện Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiến hành những thủ tục cần thiết để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Thu Hằng (tổng hợp)

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news