Tin mới

Chân dung nữ sinh Việt tặng hoa chào mừng Tổng thống Obama

Thứ hai, 23/05/2016, 08:23 (GMT+7)

Nữ sinh Trần Mỹ Linh vinh dự là đại diện giới trẻ Việt Nam chào đón và tặng hoa vị nguyên thủ nước Mỹ ngay khi ông vừa đặt chân từ chuyên cơ Air Force One xuống sân bay Nội Bài tối ngày 22/5.

Nữ sinh Trần Mỹ Linh vinh dự là đại diện giới trẻ Việt Nam chào đón và tặng hoa vị nguyên thủ nước Mỹ ngay khi ông vừa đặt chân từ chuyên cơ Air Force One xuống sân bay Nội Bài tối ngày 22/5.[mecloud]PppOBhxWP3[/mecloud]

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên khi Tổng thống Obama khi đặt chân đến Việt Nam tràn ngập trên những phương tiện truyền thông, trong đó có hình ảnh một cô gái trẻ mặc áo dài vàng tươi cười rạng rỡ tặng hoa vị Tổng thống Mỹ đang hút dân mạng. 

Tổng thống Mỹ Obama nhận hoa từ nữ sinh Trần Mỹ Linh tại sân bay. Ảnh: AP

Thông tin trên Dân Trí cho biết, danh tính của cô gái ngay sau đó đã được dân mạng "truy lùng ráo riết" và điều làm không ít người bất ngờ cô ấy là thế hệ 9X. Cô gái tên Trần Mỹ Linh sinh năm 1995 tại Hà Nội và hiện đang là sinh viên Khoa Ngôn ngữ, trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn(ĐHQGHN).

Theo đó, Mỹ Linh là gương mặt nổi bật vừa học giỏi, xinh xắn và sở hữu nhiều tài lẻ, năng động trong những hoạt động Đoàn. [mecloud]FWq4K4Qeaj[/mecloud]

Trần Mỹ Linh được tuyên dương là Bí thư Chi Đoàn có nhiều thành tích trong công tác đoàn và phong trào thanh niên. Nữ sinh 9X này đã từng lọt Top 5 cuộc thi Nữ sinh thanh lịch ĐHQG HN và đạt giải khuyến khích trong cuộc thi Olympic tiếng Anh không chuyên. 

Đoạn chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của Mỹ Linh. Ảnh: Lao Động

Chia sẻ với Dân Trí sau sự kiện được tặng hoa cho Tổng thống Mỹ, Mỹ Linh cho biết "Em vô cùng vinh dự và tự hào khi được là người tặng hoa chào mừng tới Tổng thống Mỹ Barack Obama. Khi Tổng thống Obama bước từ máy bay xuống, ông đã mỉm cười rất tươi và vẫy tay với mọi người đứng dưới sân bay. Lúc em tặng hoa, Tổng thống đã hỏi tên và khen rằng bó hoa rất đẹp. Đó là cảm giác em sẽ không thể quên. Thật vinh dự và tự hào khi có mặt tại khoảnh khắc này". 

Trần Mỹ Linh trong trang phục áo dài truyền thống. Ảnh: Lao Động

Cô gái trẻ cũng cho biết, cô đã kịp gửi lời chào mừng và cảm ơn Tổng thống Obama vì chuyến thăm đến Việt Nam.

Lao Động thông tin cho biết thêm, Trần Mỹ Linh là em gái của MC nổi tiếng của VTV, MC Mỹ Lan. Lựa chọn trang phục áo dài màu vàng, màu sắc của ngôi sao trên lá cờ Tổ Quốc, Trần Mỹ Linh đã tặng hoa Tổng thống Mỹ Obama khi ông đáp xuống sân bay Nội Bài.

Những bức ảnh của cô trong tà áo dài Việt Nam tặng hoa Tổng thống Mỹ đã được đăng tải trên các hãng thông tấn lớn như AP, Reuters... và được các cư dân mạng truyền tay nhau đầy ngưỡng mộ. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news