Tin mới

Chân dung ông xã đại gia giàu có của hotgirl Tâm “Tít”

Thứ hai, 29/12/2014, 09:01 (GMT+7)

Không chỉ biết đến là\nmột doanh nhân thành đạt, giàu có ở Hà Thành. Ngọc Thành - ông xã Tâm “Tít” còn\nnổi tiếng chịu chơi và sở hữu bộ hồ sơ tình ái khá ồn ào.

Không chỉ biết đến là một doanh nhân thành đạt, giàu có ở Hà Thành. Ngọc Thành - ông xã Tâm “Tít” còn nổi tiếng chịu chơi và sở hữu bộ hồ sơ tình ái khá ồn ào.

Ngày 27/12, sau khi hình ảnh đám hỏi của Hot girl Tâm Tít và chồng thiếu gia rò rỉ với truyền thông, mọi người không khỏi bất ngờ. Thậm chí, ngay cả rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Tâm Tít cũng không được chia sẻ thông tin về hôn lễ của người đẹp sinh năm 1989 này.

Tâm Tít và ông xã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 27/12.

Được biết, chồng sắp cưới của Tâm Tít tên Ngọc Thành. Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng anh sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và gương mặt điển trai. Ông xã của Tâm Tít là một thiếu gia khá nổi tiếng trên đất Hà thành. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, nổi tiếng chịu chơi đất Hà thành.

Xem thêm Video những vụ máy bay rơi thảm khốc nhất năm 2014 :

Trước đó, anh chàng cũng sở hữu bộ hồ sơ tình ái khá ồn ào với một vài người đẹp trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, khi gặp Tâm Tít, đặc biệt khi hot girl mang bầu, anh đã có xác định mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài khi lên kế hoạch cưới xin.

Dù đã hơn 30 tuổi nhưng ông xã Tâm “tít” vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và gương mặt điển trai

Anh được biết đến là một doanh nhân trẻ ở Hà Thành

Hơn Tâm "Tít" 6 tuổi nhưng trông anh vẫn rất trẻ trung.

Ngọc Thành biết Tâm Tít đã lâu nhưng mới yêu nhau bắt đầu từ tháng 10, vốn là người kín tiếng nên Tâm Tít đã quyết không công khai mối quan hệ này. Nhận thấy Ngọc Thành là một chàng trai tốt, yêu cô giữa lúc gặp sóng gió chuyện tình cảm, Tâm đã chọn anh làm người bạn đời.

Cách đây vài ngày, ông xã Tâm Tít cũng vừa tổ chức một bữa tiệc chia tay những ngày tháng độc thân cùng bạn bè thân thiết.

Tâm tít và ông xã trong buổi liên hoan. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news