Tin mới

Chân dung thợ mộc bắt cóc bé trai 8 tuổi đòi 38,5 triệu tiền chuộc

Thứ ba, 31/05/2016, 08:25 (GMT+7)

Do mâu thuẫn về tiền bạc với nhà chủ, Dậu đã lên kế hoạch bắt cóc con trai 8 tuổi của chủ nhà để đòi 38,5 triệu tiền chuộc.

Do mâu thuẫn về tiền bạc với nhà chủ, Dậu đã lên kế hoạch bắt cóc con trai 8 tuổi của chủ nhà để đòi 38,5 triệu tiền chuộc.

Ngày 30/5, cơ quan Công an tỉnh Quảng Trị vừa phối hợp với các đơn vị giải cứu thành công bé trai bị bắt cóc đòi tiền chuộc xảy ra trên địa bàn.

Thông tin vụ việc được báo Thanh Niên, Tuổi Trẻ, VnExpress đăng tải. Theo đó, nạn nhân bị bắt cóc là cháu Lê Văn Trí (SN 2008), con trai của ông Lê Văn Thiết (SN 1972, trú tại khóm Đông Chính, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).

Vào khoảng 9h30 sáng ngày 30/5, ông Thiết liên tục nhận được điện thoại tống tiền, cho rằng đã bắt cóc con trai 8 tuổi của ông, và yêu cầu phải đưa 38,5 triệu đồng mới thả cháu bé.

Chân dung thợ mộc bắt cóc bé trai 8 tuổi đòi 38,5 triệu tiền chuộc. Ảnh báo Tuổi Trẻ

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khoanh vùng đối tượng, lên phương án giải cứu cháu bé. Sau 2 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã bắt giữ được Nguyễn Văn Dậu (46 tuổi, trú huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế), khi người này đang điều khiển xe máy chở theo cháu Trí tại thôn Long Hợp, xã Tân Long, huyện Hướng Hóa. Cháu bé được giải cứu thành công và an toàn.

Bước đầu, Dậu khai làm thợ mộc tại nhà ông Thiết đã 10 năm nay. Do mâu thuẫn về tiền bạc với gia chủ nên ông Dậu đã lên kế hoạch bắt cóc cháu Trí để đòi tiền chuộc 38,5 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

[mecloud]btZSyCPNtT[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news