Tin mới

Tiết lộ nửa kia tài giỏi của các danh hài đất Bắc

Thứ tư, 05/08/2015, 11:37 (GMT+7)

Phía sau thành công của những danh hài đất Bắc như Xuân Hinh, Xuân Bắc, Quang Thắng là những người vợ đảm đang, xinh đẹp và tài giỏi.

Phía sau thành công của những danh hài đất Bắc như Xuân Hinh, Xuân Bắc, Quang Thắng là những người vợ đảm đang, xinh đẹp và tài giỏi.

Vợ danh hài Xuân Bắc

[mecloud]f14AYdFr5l[/mecloud]

Xuân Bắc là nghệ sĩ được khán giả mọi lứa tuổi yêu mến. Dù là nổi tiếng nhưng đến nay, Xuân Bắc vẫn là sao Việt ít khi chia sẻ hình ảnh của vợ với truyền thông.

Vợ Xuân Bắc là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1982. Một điều thú vị là Xuân Bắc và vợ đã từng kết hợp trong một tiểu phẩm hài "Tỏ tình qua điện thoại" của Gala Cười năm 2004. Khi ấy, Xuân Bắc vào vai 1 chàng trai si tình nhưng… nhát gái, yêu mến cô Tạ Thị Lạng nhưng không dám tỏ tình. Sau khi được “quân sư” Tự Long bày cách, Xuân Bắc đã tìm tới để bày tỏ tình cảm.

Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc

Đến năm 2006, Xuân Bắc và Hồng Nhung lấy nhau. Vợ Xuân Bắc cũng là tiểu thư của 1 gia đình đại gia trên đất Hà Nội. Khi Xuân Bắc kết hôn với Hồng Nhung nhiều người ngờ rằng đây là mối tình vì tiền. Tuy nhiên, hạnh phúc viên mãn của cặp đôi đã là lời giải đáp cho mọi sự nghi ngờ.

Hiện tại, chị đang làm giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Cả hai rất đẹp đôi và có hai cậu con trai kháu khỉnh.

Hồng Nhung là người quán xuyến toàn bộ gia đình, khiến Xuân Bắc yên tâm với những chuyến công tác dài ngày. Dù Hồng Nhung lui về chăm lo cho gia đình, nhưng quyết định của chị vẫn rất có trọng lượng đối với Xuân Bắc.

Xuân Bắc cũng từng hóm hỉnh thừa nhận, vợ anh là người phụ nữ quyền lực, những quyết định của anh đều có sự “can thiệp”, khích lệ của bà xã.

Vợ danh hài Xuân Hinh

Cho đến nay, NSƯT Xuân Hinh vẫn là danh hài được khán giả yêu mến bởi sự đa tài, thông minh, hóm hỉnh. Để có thể cống hiến hết mình cho nghệ thuật, phía sau danh hài Xuân Hinh là người vợ tài năng, chăm lo chu toàn cho cuộc sống.

Gia đình Xuân Hinh

Chị Nguyễn Phương Lan là con gái Hà Nội, từng làm nghề kế toán. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Xuân Hinh, vì muốn có nhiều thời gian chăm sóc con cái, chị đã nghỉ việc, ở lại phía sau làm hậu phương vững chắc cho chồng và các con.

Cho đến nay, Xuân Hinh luôn hết lời ca ngợi vợ: “Một lòng thờ vợ kính con, cho vuông chữ bố mới tròn đạo anh”.

Hiện nay, các con của danh hài hài Xuân Hinh đã khôn lớn. Con trai tên Xuân Quang, con gái tên Bảo Linh. Đặc biệt là cô con gái lớn Bảo Linh đã thi được học bổng du học Mỹ từ năm lớp 11. Càng lớn Bảo Linh càng xinh đẹp giống mẹ và thừa hưởng nét duyên ngầm từ bố.

Vợ danh hài Quang Thắng

Quang Thắng được xem là một trong những nghệ sĩ kín tiếng về chuyện đời tư trong làng giải trí Việt. Chính vì vậy, những thông tin, hình ảnh về người vợ của Quang Thắng luôn là một ẩn số đối với khán giả.

 

Rất yêu thương vợ con nhưng Danh hài Quang Thắng rất ít khi chia sẻ hình ảnh gia đình. Bởi đơn giản anh muốn vợ con có một cuộc sống thực sự bình yên thay vì vướng bận những ồn ào trong showbiz Việt.

Theo tin tức được biết, vợ Quang Thắng tên là Hảo. Quang Thắng để ý đến người vợ của mình khi cô còn là nữ sinh lớp 10. Đến năm lớp 12, Quang Thắng ngỏ lời yêu với Hảo. Sau khi tốt nghiệp đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cả hai mới nên vợ, nên chồng.

Được biết, Quang Thắng và vợ đã có ba con, trong đó 2 cô công chúa và một cậu quý tử. Cũng vì sinh con thứ 3 nên vợ Quang Thắng phải nghỉ việc ở nhà chăm con, làm hậu phương cho chồng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news