Tin mới

Chân dung xinh đẹp của hoa khôi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2015

Thứ sáu, 11/12/2015, 10:46 (GMT+7)

Vượt qua hàng ngàn thí sinh, nữ sinh năm nhất trường ĐH Hà Nội, Đặng Mỹ Huyền đã xuất sắc dành vương miện Hoa khôi cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015".

Vượt qua hàng ngàn thí sinh, nữ sinh năm nhất trường ĐH Hà Nội, Đặng Mỹ Huyền đã xuất sắc dành vương miện Hoa khôi cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015".

Nhan sắc vượt trội với khuôn mặt được đánh giá là có "nét hoa hậu" và chiều cao 1,69 m, số đo 3 vòng 76-63-86, Đặng Mỹ Huyền được đánh giá có nhan sắc xứng đáng của một hoa khôi.

Đặng Mỹ Huyền trong giờ phút đăng quang. Ảnh: Zing

Thí sinh này còn thuyết phục giám khảo hơn nữa với sự thông minh, tinh tế trong câu trả lời ứng xử của mình. Khi nhận được câu hỏi từ giám khảo Xuân Bắc: "Nhiều người cho rằng đăng quang một cuộc thi sắc đẹp là bàn đạp để đến thành công và nổi tiếng. Cá nhân em nghĩ như thế nào?".

Mỹ Huyền ít tuổi nhất trong số các thí sinh tham gia cuộc thi nhưng luôn tự tin, bình tĩnh khi ứng xử. Ảnh: Thanh niên

Đặng Mỹ Huyền đã ứng xử vô thông minh khi trả lời: "Đăng quang một cuộc thi sắc đẹp chắc chắn là bàn đạp để nổi tiếng còn thành công hay không còn phụ thuộc vào bản lĩnh, trí tuệ và sự lựa chọn của người đăng quang. Nổi tiếng thì có nhiều cơ hội để phát triển, tuy nhiên nó sẽ làm lệch lạc sự phát triển ấy. Cho nên, thành công và nổi tiếng còn phụ thuộc vào người đăng quang".

Nữ sinh từng đạt giải Nữ sinh phong cách trong cuộc thi Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2014. Ảnh: Internet

Trước cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015", Mỹ Huyền từng tham gia Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2014 và dành giải Nữ sinh phong cách.

Chính cuộc thi này đã giúp Huyền tự tin hơn khi nói chuyện với mọi người, tự tin tham gia những hoạt động xã hội khác, mặc dù trước đó Huyền là một cô gái khá nhút nhát và e dè trước đám đông.

Trước đây Mỹ Huyền theo học tại Trường THPT Trần Phú, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trước khi theo học khoa tiếng Đức, Đại học Hà Nội, nữ sinh này từng mong ước được làm sinh viên của trường Ngoại Thương, Hà Nội. 

Sở thích của hoa khôi là làm đồ handmade, đọc truyện, đặc biệt là truyện của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và bộ tiểu thuyết Diary of a wimpy kid bản tiếng Anh.

Trên Thanh niên, Huyền chia sẻ, với giải thưởng 200 triệu đồng, cô sẽ dùng để mua laptop phục vụ cho việc học, đồng thời trích một phần tiền thưởng cho các trẻ em khuyết tật và các anh bộ đội biên phòng mà cô từng có dịp đến thăm và giao lưu trong các hoạt động của cuộc thi.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news