Tin mới

Chân dung xinh đẹp của hoa khôi Tràng An nhận học bổng tiền tỷ tại Mỹ

Thứ hai, 18/08/2014, 17:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không chỉ xinh đẹp, Trần Khánh Linh còn sở hữu bảng thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hot girl đã dành học bổng tại ĐH Oberlin – một trong những ngôi trường nghệ thuật danh tiếng tại Mỹ.

 

 

(Tinmoi.vn) Không chỉ xinh đẹp, Trần Khánh Linh còn sở hữu bảng thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hot girl đã dành học bổng tại ĐH Oberlin – một trong những ngôi trường nghệ thuật danh tiếng tại Mỹ.

Xinh xắn, gặt hái được rất nhiều thành công trong học tập cũng như các hoạt động xã hội, Trần Khánh Linh hiện đang là gương mặt “hot” trong giới nữ sinh.

Trần Khánh Linh (trái) giành danh hiệu hoa khôi Tràng An

Sở hữu nét đẹp thanh lịch của gái Hà Thành, Trần Khánh Linh đã trở thanh hoa khôi của cuộc thi "Nét đẹp Tràng An".

Không những thế, cô còn sở hữu bảng thành tích dày cộp, nhưng ước mơ được sưu tập nhiều hơn nữa các giải thưởng luôn thôi thúc Khánh Linh cố gắng.

Phần thi ứng xử của Linh nhận được đánh giá cao từ phía giám khảo

Học chuyên ngành tiếng Trung nhưng lại rất giỏi tiếng Anh, Linh bật mí bí quyết là nghe nhạc, xem phim và đọc truyện không có phụ đề. Chính vì vậy cô đạt học bổng tiếng Anh của trường ĐH New South Wales.

Không chỉ xinh đẹp...

 Trước đó, Khánh Linh đã được các chuyên gia tư vấn đặt mục tiêu vào ngôi trường ĐH lớn hơn là Stanford và Cornell. Nhưng với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, cô lựa chọn ĐH Oberlin là nơi dừng chân cho 4 năm đại học của mình, đồng thời rút toàn bộ hồ sơ tại các trường đại học khác.

...Trần Khánh Linh còn sở hữu thành tích học tập khiến nhiều người thán phục

Tại trường ĐH Oberlin, cô đạt học bổng toàn phần học phí là 47.600 USD/năm. Trong năm thứ nhất, cô có dự định với nhiều khóa học là môi trường, âm nhạc, nhiếp ảnh, tiếng Pháp, lãnh đạo chính trị. Bước sang năm thứ hai, thứ ba, Khánh Linh sẽ quyết định học chuyên ngành truyền thông hoặc ngoại giao. Trong gói học bổng này, nữ sinh 9X sẽ được trải nghiệm những công việc làm thêm tại nhà ăn trong trường không quá 20 h/tuần.

Lê Vy (Tổng hợp theo Tiền phong; Zing; Tiin)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Nữ sinh trang điểm theo phong cách xấu lạ khiến dân mạng thích thú

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news