Tin mới

Chán nản, cầu thủ Than Quảng Ninh đồng ý ký lại hợp đồng

Thứ năm, 13/02/2014, 09:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngán ngẩm với việc kiện cáo, một số cầu thủ Than Quảng Ninh đã chấp nhận phương án hủy hợp đồng cũ để ký hợp đồng mới.

(Tinmoi.vn) Ngán ngẩm với việc kiện cáo, một số cầu thủ Than Quảng Ninh đã chấp nhận phương án hủy hợp đồng cũ để ký hợp đồng mới.

Sau một thời gian đòi tiền lót tay không được và bị BLĐ dọa sa thải, các cầu thủ Trọng Nghĩa, Huy Cường, Minh Tuấn, Xuân Hùng, Hoài Nam và Hồng Phong của Than Quảng Ninh đành chấp nhận phương án hủy hợp đồng cũ để ký hợp đồng mới của CLB.

Cầu thủ Than Quảng Ninh thi đấu trong tâm trạng uất ức

Theo các cầu thủ thì nếu có làm căng, họ vẫn là người chịu thiệt thòi sau cùng. Hiện tại mùa giải mới chỉ qua 4 vòng, nếu bị thanh lý hợp đồng các cầu thủ sẽ không biết đi đâu về đâu. Chính vì vậy, dù hợp đồng mới chỉ là 1 năm và tiền lót tay chỉ còn 1/3 so với hợp đồng trước thì các cầu thủ vẫn đành phải chấp nhận.

Trong số các cầu thủ mà Than Quảng Ninh nợ tiền lót tay có trung vệ Bật Hiếu vẫn chưa chấp nhận phương án mới của BLĐ.

Sở dĩ trung vệ này chưa đồng ý là bởi trước đó do tin lãnh đạo Than Quảng Ninh sẽ thanh toán 3 tỷ đồng lót tay như đã hứa nên Bật Hiếu đã vay bạn bè và ngân hàng 2 tỷ đồng để chuộc lại tự do từ CLB Thanh Hóa. Nên theo phương án của Than Quảng Ninh là ký lại 1 năm, lót tay chỉ còn hơn 1 tỷ Bật Hiếu sẽ không đủ tiền trả nợ. Ngoài ra việc trả lãi ngân hàng sẽ khiến cầu thủ này trở thành con nợ.

Ngày 15/2 tới, Than Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách trên sân của SHB.Đà Nẵng. Dù đang chịu ấm ức nhưng chiều qua các cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn tập làm quen sân Chi Lăng để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Theo chia sẻ của một số cầu thủ thì họ chịu thi đấu chỉ vì những tình cảm của HLV Đinh Cao Nghĩa và vì các CĐV.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news