Tin mới

Chán nản, thất vọng cùng cực, fan Thái dự đội nhà thua Việt Nam... 0-5

Thứ sáu, 18/08/2017, 09:12 (GMT+7)

NHM Thái Lan đang vô cùng chán nản, thất vọng khi chứng kiến đội nhà thi đấu tồi tệ sau 2 trận ở vòng bảng SEA Games 29 trên đất Malaysia.

NHM Thái Lan đang vô cùng chán nản, thất vọng khi chứng kiến đội nhà thi đấu tồi tệ sau 2 trận ở vòng bảng SEA Games 29 trên đất Malaysia.

Trận đầu, U22 Thái Lantừ bỏ lối đá tik tok sở trường để chơi phòng ngự phản công trước Indonesia và hòa 1-1. Màn trình diễn đó đã khiến nhiều NHM nước này vô cùng phẫn nộ với HLV Worrawoot Srimaka.

Đến tối qua, những tưởng Thái Lan sẽ vùi dập đối thủ yếu nhất bảng B, Đông Timor để lấy lại hình ảnh thì họ bất ngờ sa lầy vào chiến thuật xe bus 2 tầng của đối thủ. Phải tới tận phút 58, nhờ bàn thắng duy nhất của Worachit, đội trẻ xứ Chùa tháp mới chật vật giành được trọn vẹn 3 điểm.

Sau trận đấu, không một fan Thái nào có thể hài lòng với đội bóng và đặc biệt là HLV Worrawoot Srimaka. Trên khắp các diễn đàn, NHM bóng đá nước này đều bày tỏ sự thất vọng.

"Thật không thể tin nổi. Toàn bộ các ngôi sao trẻ của chúng tôi, đang thi đấu cả ở giải VĐQG mà đá như những con vịt, như chưa từng được tập đá bóng vậy" - bạn Nont Nawaja viết.

Bạn Kruska Adenin thì nghĩ tới kịch bản đội sẽ bị loại sớm: "Không vui nếu Thái Lan bị loại ngay từ vòng bảng đâu nhé".

CĐV Sommanus Jitkird cho rằng - Indonesia mới là 2 đội xứng đáng đi tiếp ở bảng B: "Buồn không tả nổi, chẳng có chiến thuật gì cả. Tôi nghĩ Việt Nam và Indonesia nên là 2 đội đi tiếp".

"Thắng hay thua lúc này không còn quan trọng với tôi nữa rồi. Buồn và siêu thất vọng về các chàng trai Thái Lan" - Wutthipong Mala viết.

Chán nản, thất vọng cùng cực, fan Thái dự đội nhà thua Việt Nam... 0-5 - Ảnh 2.

U22 Thái Lan của HLV Worrawoot Srimaka khiến NHM nước nhà buồn lòng.

Đáp lời Mala, một fan Brunei tên Syafiq Bin Azhari nói: "Cũng chỉ là vòng bảng thôi mà. Tất nhiên là Thái Lan họ chưa thể hiện hết 100% sức mạnh. Họ đâu phải Việt Nam, khoe sức hết ở vòng bảng rồi thua tại Bán kết. Haha".

Tuy nhiên, Mala vẫn giữ nguyên quan điểm đánh giá thấp đội nhà và cho rằng U22 Thái Lan có thể thua Việt Nam tới 0-5.

"Bạn suy nghĩ tích cực thật đấy. Trân trọng điều đó. Song có thể bạn không tin, chứ Thái Lan dễ thua Việt Nam 0-5. Đành chờ vậy xem sao vậy".

Buồn về U22 Thái Lan song tựu chung, NHM Thái Lan dù thàn phiền vãn rất chuyên nghiệp và yêu các cầu thủ. Họ gần như không chĩa mũi dùi vào các tài năng trẻ, đặc biệt không chê bai đích danh một ai.

Lời than phiền, chê bai chủ yếu nhắm vào HLV trưởng Worrawoot Srimaka. Dù sao, ông Worrawoot Srimaka cũng là một người dạn dày đủ để đối phó được với sự trút giận của NHM.

"Các chàng trai đều rất có tiềm năng, nhưng HLV đã biến khả năng của họ về 0" - bạn Nont Nawaja viết.

Chán nản, thất vọng cùng cực, fan Thái dự đội nhà thua Việt Nam... 0-5 - Ảnh 3.

U22 Indonesia (áo đỏ) ghi dấu ấn mạnh mẽ khi hòa Thái Lan 1-1 rồi thắng Philippines 3-0.

Trái ngược với Thái Lan, Indonesia đang ghi dấu ấn mạnh mẽ. Sau khi hòa chính U22 xứ Chùa tháp 1-1, họ thắng Philippines 3-0 trong ngày Quốc khánh. Chính nhờ thế, Indonesia được bạn bè ĐNÁ ca ngợi.

"Làm tốt lắm trong ngày Quốc khánh của các bạn. Gửi những lời chúc tốt đẹp nhất từ Myanmar" - fan Myanmar Zwe Yee viết.

Một fan Thái tên Taratorn Kanchanadul gạt buồn chúc mừng U22 Indonesia: "Gửi lời chúc đến Indonesia từ Thái Lan".

Trong khi đó, khi được hỏi về pha sút phạt thành bàn của Công Phượng, rất nhiều NHM tới từ các nước ĐNÁ tỏ ra thán phục, họ dùng những từ "tuyệt vời", "đẹp", "xuất sắc nhất", "tốt" để ca ngợi.

Bạn Washirakorn Keng (Thái Lan) thậm chí còn cho rằng: "SEA Games này có thể là màn trình diễn của riêng Công Phượng".

Trong khi đó, CĐV Myanmar, Aung Thwin Kyaw cho biết đang rất háo hức chờ trận đấu giữa Việt Nam với Indonesia và Thái Lan tại bảng B.

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 29