Tin mới

Chấn thương phức tạp, Anh Khoa có thể phải giải nghệ sớm?

Thứ sáu, 18/09/2015, 15:27 (GMT+7)

Theo kết luận ban đầu của các bác sĩ cho biết tiền vệ Anh Khoa của SHB.Đà Nẵng bị đa chấn thương sau pha vào bóng thô bạo của Quế Ngọc Hải nên cần thời gian và điều kiện chữa trị đặc biệt.\n 

Theo kết luận ban đầu của các bác sĩ cho biết tiền vệ Anh Khoa của SHB.Đà Nẵng bị đa chấn thương sau pha vào bóng thô bạo của Quế Ngọc Hải nên cần thời gian và điều kiện chữa trị đặc biệt.

[mecloud]IYFNGqqgQ3[/mecloud]


Sau khi vết thương bớt sưng, lãnh đạo CLB SHB.Đà Nẵng đã đưa Anh Khoa đi chụp MRI từ sáng 17/9, nhưng đến trưa 18/9 cầu thủ bị Quế Ngọc Hải vào bóng thô bạo này mới nhận được kết quả bởi chấn thương quá phức tạp. Tiền vệ Đà Nẵng có thể phải qua nước ngoài điều trị để cứu vãn sự nghiệp.

Theo bác sĩ của CLB SHB.Đà Nẵng Nguyễn Nguyên Tuấn, “Anh Khoa bị đa chấn thương, vỡ sụn chêm gối trái, hầu hết dây chằng chéo trong ngoài, trước và sau đều bị đứt hoặc rách. Trường hợp này được các bác sĩ kết luận rất nặng và hiếm gặp trong thể thao, cần phải tiếp tục khám kỹ và có phương pháp điều trị phù hợp nếu không có thể giải nghệ”.

Chấn thương của Anh Khoa được kết luật hết sức phức tạp

Với chấn thương khá phức tạp, Anh Khoa được các bác sĩ khuyên nên sang nước ngoài để điệu trị sớm nhằm cứu ván sự nghiệp cầu thủ. Tuy nhiên, tình hình tài chính hiện nay khiến anh không thể tự quyết. 

Anh Khoa dính chấn thương trong trận đấu giữa SLNA gặp SHB.Đà Nẵng ở vòng 25 V-League 2015 diễn ra trên sân Vinh. Phút 21, tiền vệ này có pha dẫn bóng vào trong vòng cấm của đội chủ nhà thì dính pha vào bóng bằng cả hai chân của Quế Ngọc Hải. Va chạm khiến Anh Khoa phải nằm cáng rời sân. 

Hiện tại, chấn thương của Anh Khoa vẫn chưa có kết luận rõ ràng. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải đã nhận án treo giờ 6 tháng từ Ban kỷ luật VFF (bắt đầu từ đầu mùa giải 2016) và phạt Phạt 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng). Ngoài ra, trung vệ của SLNA còn có trách nhiệm thanh toán toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho cầu thủ Trần Anh Khoa của CLB SHB Đà Nẵng do hành vi vi phạm gây ra. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news