Tin mới

Chân tướng nữ tử tù mua tinh trùng để tự thụ thai trong trại giam

Thứ ba, 16/02/2016, 19:15 (GMT+7)

Nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ - người đã đã nhờ phạm nhân Nguyễn Tuấn Hưng giúp mình mang thai với giá 50 triệu đồng được ví von như một “bông hồng lửa” bởi sắc đẹp và sức cuốn hút đến lạ lùng. Huệ xuất hiện ở đâu cũng khiến cánh mày râu phải ngoảnh đầu nhìn lại…

Nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ - người đã đã nhờ phạm nhân Nguyễn Tuấn Hưng giúp mình mang thai với giá 50 triệu đồng được ví von như một “bông hồng lửa” bởi sắc đẹp và sức cuốn hút đến lạ lùng. Huệ xuất hiện ở đâu cũng khiến cánh mày râu phải ngoảnh đầu nhìn lại…

Vụ việc nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ (SN 1974, ở huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) đã làm quen và nhờ phạm nhân Nguyễn Tuấn Hưng (SN 1989, đang chấp hành án phạt 30 tháng tù về tội trộm cắp tài sản) giúp mình mang thai với giá 50 triệu đồng khiến dư luận xôn xao.

Thời điểm vụ việc được phát hiện, bị án Nguyễn Thị Huệ có thai hơn 25 tuần. Thời gian dự kiến sinh con vào cuối tháng 4/2016.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Gia đình & Xã hội, Huệ được ví von như một “bông hồng lửa” bởi sắc đẹp và sức cuốn hút đến lạ lùng. Luôn lựa cho mình chiếc sơ mi vải lụa mỏng, đóng thùng với chiếc quần jean, Huệ xuất hiện ở đâu cũng khiến cánh mày râu phải ngoảnh đầu nhìn lại.

Huệ được “đào tạo” khá bài bản trong môi trường xã hội và biết đến ma túy từ khá sớm. Năm 2000, Huệ đã phạm tội mua bán trái phép chất ma túy bị Công an tỉnh Lạng Sơn truy nã. Năm 2006, thị ra đầu thú, Tòa án nhân dân tỉnh Lạng Sơn xử phạt 48 tháng tù.

Chân dung Nguyễn Thị Huệ - tử tù vừa có thai trong trại tạm giam - Ảnh: Lao động

Cuối năm 2009, khi ra tù, Huệ quay trở lại vùng biên giới Lạng Sơn. Nhờ có nhan sắc, miệng lưỡi khéo léo, chỉ trong thời gian ngắn Huệ đã gây dựng được những mối quan hệ mật thiết với không ít người có vai vế, thế lực ở tỉnh vùng biên này.

Huệ nhanh chóng thao túng được hoạt động xuất nhập khẩu qua biên giới. Tất cả các xe ô tô chở trái cây muốn xuất qua cửa khẩu Cốc Nam đều phải qua tay Huệ làm thủ tục. Dưới trướng Huệ có cả trăm đàn em cùng đội ngũ cửu vạn lo việc điều tiết các xe ô tô xuất nhập khẩu hàng hóa.

Huệ còn vươn tay sang mặt hàng ma túy mà mình từng “nhúng chàm”.

Nói về Nguyễn Thị Huệ, không thể không nói tới những sở thích oái oăm của ả. Đầu tiên là nghệ thuật. mỗi khi thợ làm cho Huệ được kiểu đầu ưng ý, Huệ không nề hà rút luôn trong bóp nắm tiền mệnh giá 500.000 đồng cho thợ. Còn nếu kiểu đầu nào khiến Huệ trúng quả, khi gặp lại thợ, Huệ cao hứng cho cả chục triệu đồng.

Huệ rất thích sưu tầm xe “xịn”, chỉ nhẩm tính đến thời điểm bị bắt cùng chiếc Lexus, Huệ cũng đã kinh qua 4-5 chiếc xe có giá vài tỷ đồng. Đáng nói là chiếc xe nào mà Huệ sở hữu cũng đều có biển số thuộc loại “độc”.

Cũng đưa tin về chân dung nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ, báo Lao động thông tin thêm, cuối năm 2011, khi đi học lái xe ở Bắc Giang, Huệ quen với Lương Minh Tuấn (đệ tử của "bà trùm" ma túy tên Hạnh), lúc ấy đang là thầy giáo dạy lái xe. Từ đó, Huệ bắt mối mua heroin của Hạnh để bán qua Trung Quốc.

Đầu tháng 1/2012, Huệ cùng đàn em đi theo Hạnh sang Lào khảo sát mẫu heroin, thống nhất các phương án ăn chia. Cuối tháng 3 cùng năm, vợ chồng Tuấn - Hạnh chuyển 50 bánh heroin lên TP. Lạng Sơn giao cho đệ tử của Huệ.

Hơn tuần sau, vợ chồng Tuấn - Hạnh tiếp tục giao bán cho Huệ 60 bánh heroin. Huệ cho đệ tử về Hà Nội nhận hàng chuyển lên Lạng Sơn giao qua Trung Quốc. Huệ còn thiết lập thêm một mạng lưới đưa thuốc lắc từ Trung Quốc vào trong nước tiêu thụ với số lượng lớn.

Cũng trong năm 2012, sau vài chuyến mua heroin của Hạnh, Huệ chào mời có lô hàng 80.000 viên thuốc lắc đề nghị Hạnh chuyển vào nội địa tiêu thụ.

Hạnh nhận lời, giao cho Lương Minh Tuấn mang số thuốc lắc này về phòng trọ ở Bắc Giang cất giấu. Tuy nhiên, chưa kịp tìm mối tiêu thụ thì vợ chồng Hạnh - Tuấn bị bắt.

Không lâu sau đó, Nguyễn Thị Huệ cũng bị bắt khi đang đứng khuất sau một chiếc contener ở thị trấn Đồng Đăng. Hàng loạt đàn em của Huệ cũng bị bắt giữ...

Trước đó, như thông tin báo Thanh Niên, Người lao động đăng tải, cơ quan chức năng vừa đình chỉ công tác 4 cán bộ quản giáo thuộc một trại tạm giam ở tỉnh Quảng Ninh vì đã thiếu trách nhiệm, để nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ mang thai trong thời gian bị giam giữ tại đây.

Nguyễn Thị Huệ bị bắt từ tháng 4/2012 vì mua bán trái phép chất ma túy. Trải qua 2 phiên tòa sơ thẩm năm 2014, Huệ đã bị tuyên án tử hình.

Cơ quan chức năng làm rõ trong quá trình bị giam giữ, Huệ đã làm quen và nhờ phạm nhân Nguyễn Tuấn Hưng giúp mình mang thai với giá 50 triệu đồng.

Trong tháng 8/2015, Hưng đã 2 lần lấy tinh trùng của mình cho vào túi ni-lông, kèm theo bơm tiêm rồi để vào nơi Huệ sắp đặt trước. Sau đó, Huệ lợi dụng sơ hở trong thời gian được vệ sinh cá nhân vào buổi sáng để lấy túi tinh trùng mang vào nhà vệ sinh, dùng bơm tiêm tinh trùng vào tử cung…

Đến khi VKSND và cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh phát hiện thì tử tù Nguyễn Thị Huệ đã mang thai hơn 25 tuần. Thời gian Huệ dự sinh là vào cuối tháng 4/2016.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news