Tin mới

Chặn xe hoa "cướp" cô dâu ở Hà Nội

Thứ tư, 14/01/2015, 11:40 (GMT+7)

Đoàn xe rước dâu vừa đi khỏi làng chưa lâu thì bất ngờ bị chặn xe "cướp" cô dâu. Sự việc hy hữu đầy kịch tính này vừa mới diễn ra tại gần ngã ba Xuân Mai, cách Hà Nội khoảng 30km.

Đoàn xe rước dâu vừa đi khỏi làng chưa lâu thì bất ngờ bị chặn xe "cướp" cô dâu. Sự việc hy hữu đầy kịch tính này vừa mới diễn ra tại gần ngã ba Xuân Mai, cách Hà Nội khoảng 30km.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Một Thế Giới và Phunutoday, khoảng 20 thanh niên mang đầy gậy gộc, dao rựa và các loại vũ khí sát thương đã tổ chức chặn đường đoàn rước dâu khi vừa dời khỏi làng.

Nguyên nhân theo người chứng kiến kể lại thì việc đám thanh niên này là trai làng cô dâu, họ chặn xe là để "dằn mặt" chú rể vì đã "cướp" mất "gái làng". Họ không thể "bảo vệ" được gái làng nên nảy ra ý định phá đám cưới vào phút chót.

Khoảng 20 thanh niên cầm vũ khí chặn xe đoàn rước dâu để "cướp" cô dâu (ảnh Một Thế Giới)

Nhân chứng kể lại cho biết, khi đám thanh niên xông vào chặn xe định gây hỗn chiến với chú rể nhưng chú rể không ra khỏi xe để giải quyết sự việc mà là cô dâu.

Cô dâu vừa kéo váy vừa bước ra để ngăn cản đám thanh niên gây gổ và dàn xếp sự việc để đoàn rước dâu tiếp tục hành trình.

Ngay sau khi câu chuyện đặc biệt này được đăng trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã chú ý và đưa ra những lời bình luận nghiêng về chỉ trích chú rể.

Thành viên mạng xã hội Vitalk bình luận: “Ngồi trong xe là đúng, đảm bảo an toàn. Nhưng cô dâu ra ngoài mà chú rể còn ngồi trong xe thì hơi hèn. Chẳng may cô dâu có vấn đề gì thì sao? Chú rể không bảo vệ vợ mình thì còn gì là chồng nữa?".

Nhưng lại có bạn đọc có ý kiến ngược lại: "Mấy bạn nghĩ sao bảo chú rể hèn nhát, có bao nhiêu người mấy bạn biết không thử đặt trường hợp mấy bạn giống chú rể thì mấy bạn dám bước ra ko mà nói người ta,đi một tốp mà có hung khí đi ra có mà bỏ mạng như chơi.Đay là đời thực chứ có phải phim đâu mà còn anh hùng cứu mỹ nhân", một nickname bình luận.

Nick name Capture… lại có ý kiến khác: “Chưa chắc chú rể hèn. Tình hình đang căng thẳng, đàn ông ra nói chuyện, 2 bên không nhường nhau còn chém nhau ác hơn. Có phụ nữ dàn xếp chuyện nguội mau hơn".

Xem video: Clip đặc biệt trong đám cưới Tâm Tít

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news