Tin mới

Chặng đường 8 năm trong showbiz của Mai Phương Thúy

Thứ tư, 30/07/2014, 17:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Suốt 8 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy là tên tuổi giữ lại hào quang lâu nhất trong làng giải trí cho tới thời điểm bây giờ.

 

(Tinmoi.vn) Suốt 8 năm đăng quang hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy là tên tuổi giữ lại hào quang lâu nhất trong làng giải trí cho tới thời điểm bây giờ.

Ngay sau khi đăng quang vương niệm, Mai Phương Thúy đã xây dựng cho mình hình ảnh về nhan sắc gắn liền với các hoạt động thiện nguyện. Số tiền đóng góp sau 2 năm lên tới 10 tỷ đồng, trong thời gian này cô được mệnh danh là “hoa hậu nhân ái” trong nhiều chương trình xã hội, Từ thiện.

Nhưng sau một thời gian, từ sau vụ chia tay với nhà thiết kế Việt Hùng đã làm xôn xao dư luận. Cũng với hoạt động thiện nguyện lại mang đến cho cô không ít lời chỉ trích. Cô cũng là hoa hậu dính vào tin đồn chỉnh sửa vòng 1 với thân hình nóng bỏng. Sau những tranh cãi về vòng một, cô lại vướng vào scandal Phẫu thuật thẩm mỹ chiếc cằm V-line với lời giải thích “kết quả của photoshop”.



Về trang phục trong năm  2013 Mai Phương Thúy đã 2 lần bị lên án vì chuyện trang phục hớ hênh. Có lẽ, ở thời điểm hiện tại, nhắc đến cô, người ta nghĩ ngay đến những bộ ảnh gợi cảm, những phút hớ hênh trong cách ăn mặc… Dường như hình ảnh một hoa hậu nhân ái, thương người và kiêu sa của Mai Phương Thúy trước kia đã dần dần không được nhắc tới nhiều.



Ngoài những lùm xùm, cô cũng được mệnh danh là “hoa hậu hàng hiệu” với các nhẵn hàng hiệu xa xỉ, từ túi Cesline Luggage Tote có giá trị khoảng 2.500 $ (khoảng 52 triệu VND), mẫu đồng hồ đính kim cương này được Rolex chào bán với giá 80.600 $ (khoảng 1,7 tỉ VNĐ). Cô cũng mạnh tay chi chiếc váy xanh trong bộ sưu tập xuân hè 2012 của Gucci có giá khoảng 122 triệu đồng.



Mọi hoạt động trên các lĩnh vực giải trí về quảng cáo, làm người mẫu, đóng phim, chụp ảnh nghệ thuật, album  nhạc… Cô tích cực tham gia vào hoạt động đều thu lại được nhiều thành công và được rất nhiều sự ưu ái từ khán giả.

Tuy nhiên, một điều khó phủ nhận là hơn ai hết Mai Phương Thúy lại luôn là tâm điểm ở mỗi sự kiện khi cô xuất hiện. Khác với vẻ gợi cảm trước đây thường thấy, giờ hoa hậu năm 2006 thường xuất hiện trước công chúng với vẻ Hiền Thục, đoan trang, lãng mạn như công chúa.

Mai Phương Thúy đã chọn cho mình những mẫu váy suông để có được phong cách thoải mái trong mùa hè 2014. Cô thường chọn các mẫu váy suông phom dáng oversized trong những ngày nắng.

Sau một thời gian không xuất hiện, mới đây trong một số bài báo Mai Phương Thúy đã bất ngờ tiết lộ việc đã từ giã showbiz được 2 năm và chủ yếu sống bên nước ngoài  để tiện với việc kinh doanh của gia đình.

Trong khi tần suất xuất hiện cũng giảm xuống nhưng mỗi lần xuất hiện Mai Phương Thúy đều được công chúng quan tâm. Sau 8 năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời và vẻ quyến rũ đặc biệt. 

Khi xác định showbiz không phải là con đường lâu dài của mình, Mai Phương Thúy đã theo đuổi đam mê kinh doanh của mình. Mong đến năm 35 tuổi cô sẽ có thể trở thành một doanh nhân thành đạt, nói được nhiều thứ tiếng và có nhiều bạn bè khắp nơi trên thế giới.

Bên cạnh công việc, Mai Phương Thúy còn dành thời gian cho các hoạt động từ thiện mà cô vẫn thường tham gia và chỉ có thể đóng góp qua các quý là chủ yếu. Khi nhắc tới chuyện tương lai về mái ấm gia đình, Mai Phương Thúy khá bối rối khi nghĩ tới chuyện này: “5 hay 10 năm sau nữa, khi chín chắn và trải nghiệm hơn, tôi mới thực sự có được quan niệm rõ ràng về hôn nhân”.

T.Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news