Tin mới

Chàng lính cứu hỏa "mặc quần đùi đi chữa cháy" gây sốt

Thứ ba, 24/03/2015, 12:04 (GMT+7)

Đoạn chia sẻ cực hài hước và dí dỏm của anh chàng lính cứu hỏa trên fanpage Humans of Hanoi khiến cộng đồng mạng thích mê.

Đoạn chia sẻ cực hài hước và dí dỏm của anh chàng lính cứu hỏa trên fanpage Humans of Hanoi khiến Cộng đồng mạng thích mê.


 

Mới đây, trên mạng xã hội nhiều người cùng nhau chia sẻ bức ảnh cùng câu chuyện hài hước của anh lính cứu hỏa. Trong đó có đoạn chàng lính cứu hỏa chia sẻ về tai nạn nghề nghiệp rất đáng nhớ của mình đó là lần báo động gấp quá, đêm tối nên vơ nhầm hai cái áo, thành ra phải mặc quần đùi đi chữa cháy.

lính cứu hỏa, chữa cháy, cộng đồng mạng, cư dân mạng, Humans of Hanoi, nickname

Câu chuyện dí dỏm, hài hước của chàng lính cứu hỏa khiến nhiều người thích thú và hiểu thêm về công việc thầm lặng của các anh.

Nội dung của đoạn chia sẻ:

“Lính cứu hỏa thì cũng là công an đấy chứ em. Ngày xưa cháy ít nên hầu như làm gì có ai để ý tới bọn anh đâu. Bây giờ cuộc sống nó phát triển, người dân cũng chủ quan nên giờ lính cứu hỏa mới được xuất hiện nhiều. Đợt trước bọn anh ra chợ có người còn hỏi làm nghề công nhân môi trường à hay sao lại mặc quần áo thế kia. Thực ra nghề này cũng vui lắm, từ trong khu nhà ở của anh cho tới lúc trên xe đi chữa cháy.

Em đã bao giờ nhìn lính cứu hỏa mặc quần đùi đi chữa cháy chưa? Đêm hôm nào mà có chuông phát là bật dậy luôn, vơ bừa quần áo rồi lên xe, có lần tối quá vơ nhầm 2 cái áo thế là không có quần dài mặc, đành phải ngồi lại trên xe.

Khó khăn của bọn anh trong nghề này chỉ là thiếu thốn tình cảm của gia đình và người yêu. Ở phòng, anh em vẫn vui lắm, nhưng vẫn thiếu thiếu cái gì đó.

- Thế anh có sợ chết không ạ?

- Không! Lính cứu hỏa bọn anh thì không sợ chết, chỉ có mấy cậu lính mới vào thời gian đầu thì còn hơi sợ thôi, chứ giờ đứng trước đám cháy thì chả suy nghĩ gì, cứ thế xông vào lo dập lửa thôi!".

Dù mới chia sẻ, nhưng bức ảnh đã nhận được hơn 5 ngàn lượt like và nhiều bình luận thú vị của cộng đồng mạng.

Những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ anh lính cứu hỏa của cộng đồng mạng.

Bạn Thùy Dung chia sẻ: “Cảm ơn những con người hi sinh cho yên bình của những người xung quanh”.

 

Nickname Thao Nguyen kể: “Hôm rồi mấy anh lính cứu hỏa về trường mình. Các anh kể, có bận đang cắt tóc mà có báo cháy, vội vàng là đi luôn, đến nơi dập lửa xong mới nhớ mình đang cắt dở quả tóc, người dân được bữa buồn cười, hỏi thế lính cứu hỏa là phải để tóc như này hả. Các anh dễ thương quá”.

 

Nickname Thanh Tri ngưỡng mộ: “Tuy thầm lặng nhưng các anh vẫn luôn vui vẻ, yêu đời và không quản ngại khó khăn, không hề sợ khi thiếu tình cảm gia đình và tình yêu! Những con người tuyệt vời”.

Hiện những dòng bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với công việc của người lính cứu hỏa mỗi lúc một dài thêm.

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news