Tin mới

Chàng trai 29 tuổi "cầu hôn" bé gái 5 tuổi và câu chuyện cảm động phía sau

Thứ sáu, 23/06/2017, 15:42 (GMT+7)

"Chú có thể làm bố cháu được không?", đó có lẽ là lời cầu hôn ngọt ngào nhất mà anh Grant Tribbett gửi tới cô con gái 5 tuổi của người bạn gái Cassandra Reschar.

"Chú có thể làm bố cháu được không?", đó có lẽ là lời cầu hôn ngọt ngào nhất mà anh Grant Tribbett gửi tới cô con gái 5 tuổi của người bạn gái Cassandra Reschar.

Khi anh Grant Tribbett, 29 tuổi bắt đầu hẹn hò với chị Cassandra Reschar vào năm ngoái, anh biết rằng cô bé con 5 tuổi - con gái của người yêu mình sẽ là một phần trong mối tình này.

Vì thế, khi thời điểm quan trọng của cuộc đời đã đến, Tribbett đã quyết định sẽ cầu hôn cả người bạn gái và cô con gái 5 tuổi đáng yêu Adrianna.

Chàng trai 29 tuổi cầu hôn bé gái 5 tuổi và câu chuyện cảm động phía sau - Ảnh 1.

Anh Grant Tribbett đã "cầu hôn" cô con gái của người yêu mình: "Adrianna, chú có thể làm bố cháu được không, chú hứa sẽ yêu và bảo vệ cháu trong suốt phần còn lại của cuộc đời".

Vào hôm 27/5, anh Tribbett đã dẫn chị Reschar và cô bé Adrianna ra ngoài ăn sáng tại bang Indiana, Mỹ. Câu chuyện ngày hôm đó đã được chị Reschar kể lại chi tiết trên mạng xã hội.

"Sau bữa sáng đầy căng thẳng, tôi hy vọng và cầu nguyện rằng anh ấy sẽ không cầu hôn ngay giữa nhà hàng đông người vào sáng thứ bảy. Chúng tôi rời đi ngay sau đó. Anh ấy đưa mẹ con tôi đến khu bảo tồn thiên nhiên Ritchey Woods.

Chúng tôi đi thong dong trong rừng. Điều duy nhất tôi nghe thấy là tiếng giày cao gót gõ xuống mặt đất. Không gian thực sự yên tĩnh và tôi rất hồi hộp. Cuối cùng, khi đến một cây cầu gỗ nằm ở giữa rừng, anh ấy ngồi xuống và quỳ gối.

Sau khi cầu hôn tôi xong, Tribbett quay sang phía cô con gái nhỏ của tôi. Anh ấy nói: "Adrianna, chú có thể làm bố cháu được không, chú hứa sẽ yêu và bảo vệ cháu trong suốt phần còn lại của cuộc đời".

Ngay khi anh ấy nói những lời ngọt ngào ấy, tôi đã nghẹn ngào và bật khóc lần nữa".

Chàng trai 29 tuổi cầu hôn bé gái 5 tuổi và câu chuyện cảm động phía sau - Ảnh 2.

Khoảnh khắc cảm động đã được một người bạn của anh Tribbett chụp lại.

Cô bé Adrianna đã thực sự vui sướng và hét lên với niềm vui khôn xiết: "Mẹ ơi, cuối cùng con cũng có bố rồi, con có bố rồi". Anh Tribbett đã dành tặng cho cô con gái một chiếc vòng cổ thật đẹp. Giờ đây, anh đã trở thành một phần trong cuộc sống của hai người.

Được biết, hai người đã hẹn hò với nhau cách đây 7 tháng. Chị Reschar chia sẻ rằng thời gian hẹn hò của hai người không có nhiều vì chị phải chăm sóc cô con gái 5 tuổi Adrianna. Tuy nhiên giờ đây, cuộc sống của họ đã thay đổi hoàn toàn. 3 người đã có nhau đầy hạnh phúc, một điều mà trước đó tới giờ, chị Reschar chưa từng nghĩ tới.

Chàng trai 29 tuổi cầu hôn bé gái 5 tuổi và câu chuyện cảm động phía sau - Ảnh 3.

Cô bé vô cùng hạnh phúc vì giờ đây đã có một người bố.

Chàng trai 29 tuổi cầu hôn bé gái 5 tuổi và câu chuyện cảm động phía sau - Ảnh 4.

"Mẹ ơi, cuối cùng con cũng có bố rồi, con có bố rồi",

Chàng trai 29 tuổi cầu hôn bé gái 5 tuổi và câu chuyện cảm động phía sau - Ảnh 5.

Adrianna hạnh phúc với chiếc vòng được anh Tribbett tặng.

Chàng trai 29 tuổi cầu hôn bé gái 5 tuổi và câu chuyện cảm động phía sau - Ảnh 6.

Hai người đã hẹn hò với nhau cách đây 7 tháng. Chị Reschar chia sẻ rằng thời gian hẹn hò của hai người không có nhiều vì chị phải chăm sóc cô con gái 5 tuổi Adrianna.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news