Tin mới

Chàng trai bất ngờ nhảy cầu tự tử khi đang trên đường đi khám bệnh cùng bố

Thứ sáu, 11/08/2017, 16:16 (GMT+7)

Khi đang trên đường cùng bố đi khám bệnh, đến địa phận cầu Lai Vu anh Nam bất ngờ xuống xe và trèo lên thành cầu nhảy xuống sông mất tích.

Khi đang trên đường cùng bố đi khám bệnh, đến địa phận cầu Lai Vu anh Nam bất ngờ xuống xe và trèo lên thành cầu nhảy xuống sông mất tích.

Theo thông tin đăng tải trên Trí Thức Trẻ, vào khoảng 7h ngày 11/8 tại khu vực cầu Lai Vu, thuộc xã Lai Vu, huyện Kim Thành (Hải Dương), ông Đô Văn Phong (SN 1971, trú tại thôn Châu Bộ, xã Hiệp Hoà, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) chở con trai là Đỗ Thành Nam (SN 1993), đi khám bệnh ở TP. Hải Dương.
Khi đi đến vị trí trên, anh Nam bất ngờ xuống xe và trèo lên thành cầu nhảy xuống sông mất tích.

Nhiều người dân đứng dọc 2 bên cầu Lai Vu theo dõi.

Theo người nhà nạn nhân cho hay, cách đây gần một năm, anh Nam đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài về và có biểu hiện bị trầm cảm. Cho nên, từ khi về nước, gia đình đã đưa đi bệnh viện trên TP. Hải Dương chạy chữa. Tuy nhiên, các lần trước đều có người nhà đi cùng, còn lần này chỉ có 2 bố con.

Thấy vậy, ông Phong dừng xe và nhảy xuống theo cứu con. Tuy nhiên, khi xuống đến nơi, ông không tìm thấy con đâu. Lúc này, ông hô hào người dân quanh khu vực nhờ tìm kiếm, đồng thời thông báo cho người thân ở quê và thuê đội thợ tìm thi thể ở TP. Hải Phòng.

Sau khi không thấy tung tích con trai, gia đình thuê đội tìm kiếm thi thể anh Nam.

Chiều 11/8, ông Nguyễn Văn Quân - Chủ tịch UBND xã Hiệp Hoà cho biết, hiện chính quyền địa phương đã nắm được sự việc đau lòng trên và đang có cán bộ chuyên môn ở hiện trường để nắm thêm thông tin.

Tại hiện trường, đội tìm kiếm do gia đình thuê và người thân đang tích cực tìm thi thể quanh khu vực nạn nhân nhảy xuống. Đặc biệt, vị trí xảy ra sự việc nằm trên QL5 có lượng xe và người qua lại mật độ lớn, cho nên khi biết sự việc nhiều người dân hiếu kỳ tập trung đông khiến cho đoạn đường bị tắc cục bộ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news