Tin mới

Chàng trai biến ổ gà trên đường thành ao cá sấu

Thứ năm, 25/06/2015, 09:42 (GMT+7)

Vì muốn được chính quyền quan tâm sửa đoạn đường có đầy ổ gà, một chàng trai Ấn Độ đã biến ổ gà thành ao với con cá sấu to như thật.

Vì muốn được chính quyền quan tâm sửa đoạn đường có đầy ổ gà, một chàng trai Ấn Độ đã biến ổ gà thành ao với con cá sấu to như thật.

Chàng trai Baadal Nanjundaswamy vốn là một nghệ sĩ đã biến ổ gà khủng đọng nước, rộng 3,7m, tại Bangalore thành một cái ao có một con cá sấu giả trong đó với mục đích khiến giới chức trách phải sửa chữa đoạn đường này.

Được biết, ổ gà này xuất hiện do một đường ống nước bị vỡ và ngày càng tồi tệ hơn sau những trận mưa gần đây.

Ổ gà khổng lồ này gây khó chịu cho người dân địa phương cả tháng nay dù đã kiến nghị với giới chức trách rất nhiều lần và điều đó khiến nghệ sĩ này bỏ ra 6.000 rupees (tương đương 2 triệu đồng) để làm con cá sấu giả đó.

Anh Baadal Nanjundaswamy và con cá sấu giả to như thật của mình.

"Tất cả mọi người đều có khả năng thể hiện mình theo cách riêng," Nanjundaswamy nói sau khi đặt con cá sấu giả vào nơi ở mới của nó và biến ổ gà mang sắc vẻ của đầm lầy.

"Đây là cách tôi thể hiện và truyền đạt sự khó chịu của mình." Ổ gà khủng này dường như do một đường ống nước bị vỡ gây ra và ngày một tồi tệ đi sau những trận mưa gần đây.

Hành động này của anh dường như đã có tác dụng - chỉ một ngày sau, một nhóm công nhân đã tới sửa lại đoạn đường bị hư hại đó, bởi có không ít người dân tưởng con cá sấu đó là thật và vô cùng hoảng sợ.

Bảo An  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chính quyền