Tin mới

Chàng trai bỏ việc, cùng chó cưng vác piano đi du lịch vòng quanh thế giới

Thứ bảy, 11/07/2015, 11:25 (GMT+7)

Nếu bạn nghĩ mang theo một chiếc ba lô đã đủ nặng nề khi đi du lịch thì hãy thử di chuyển cùng 1 chiếc đàn piano xem sao.

Nếu bạn nghĩ mang theo một chiếc ba lô đã đủ nặng nề khi đi du lịch thì hãy thử di chuyển cùng 1 chiếc đàn piano xem sao.

[mecloud] b8AER1bJnJ[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, Dotan Negrin, một chàng trai đến từ New York, Mỹ, không sợ thách thức này. Anh đã quyết định bán mọi tài sản, mua một chiếc xe tải để đi vòng quanh thế giới chỉ với 2 người bạn đồng hành là chú chó cưng Brando và cây đàn piano tủ trị giá gần 17 triệu đồng.

Sau 5 năm, Negrin và chú chó cưng của mình đã đi được hơn 300 thành phố tại 21 quốc gia trên thế giới

Sau 5 năm, bộ đôi thích phiêu lưu đã đi qua hơn 300 thành phố tại 21 quốc gia, chia sẻ tình yêu âm nhạc với người dân tại Mỹ, Mexico, Canada và Châu Âu.

Cuộc hành trình bắt đầu từ năm 2010, khi Negrin quyết định nghỉ việc và lên đường theo đuổi một cuộc sống mới.

Với một chiếc xe tải được mua trên eBay, dùng để vận chuyển chiếc piano, chú chó Brando, Negrin đã sẵn sàng để chia sẻ niềm đam mê âm nhạc với bất cứ ai muốn nghe.

Negrin chơi nhạc tại một nơi có phong cảnh ngoạn mục ở hồ Tahoe, California

Trong cuộc phiêu lưu 5 năm của mình, khi lái xe rong ruổi từ New York đến Trung Mỹ và quay về trong vòng 7 tháng vào năm 2013, Negrin ước tính mình đã gặp và giao lưu với khoảng 10.000 người.

"Tôi thực sự đã được làm những thứ mình thích: được du lịch, sáng tác nhạc và biểu diễn, gặp gỡ mọi người", Negrin nói với tờ Mashable.

"Đừng hiểu sai ý tôi, điều này không có nghĩa là cuộc sống dễ dàng. Việc di chuyển 1 cây đàn piano thực sự, thực sự rất khó khăn... Tôi từng bị đàn đổ vào tay và gãy mất 2 ngón tay".

Nhảy hết từ việc này đến việc khác sau khi ra trường, Negrin giờ đã có được một danh sách các dự án kinh doanh.

Anh chàng đã đưa ra lời khuyên cho những người mà mình gặp đó là hãy tới những nơi muốn đến và đừng lên kế hoạch cứng chắc trong đầu.

Cách tiếp cận thoải mái của Negrin đã giúp anh khám phá được những con đường nổi tiếng và thậm chí cả những nơi mà người thường không nghĩ là sẽ tới.

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news