Tin mới

Chàng trai cúp máy chối bỏ khi bạn gái có bầu trên VOV

Thứ sáu, 30/01/2015, 15:08 (GMT+7)

Cô gái có nickname Hành Tây gửi đến chương trình 365 Ngày hạnh phúc chia sẻ cảm xúc khi bị bạn trai yêu nhau 4 năm bỏ rơi đi theo người con gái khác và cắt đứt liên lạc, tuy nhiên khi chương trình kết nối với bạn trai kia thì chàng trai kia đã từ chối và cúp máy.

Cô gái có nickname Hành Tây gửi đến chương trình 365 Ngày hạnh phúc chia sẻ cảm xúc khi bị bạn trai yêu nhau 4 năm bỏ rơi đi theo người con gái khác và cắt đứt liên lạc, tuy nhiên khi chương trình kết nối với bạn trai kia thì chàng trai kia đã từ chối và cúp máy.

 


Đó là câu chuyện của bạn gái có nickname Hành Tây trong chương trình 365 Ngày hạnh phúc, phát sóng tối ngày 29/1. Bạn gái cho biết mình và Trình yêu nhau đã 4 năm nhưng khi nghe tin bạn gái mang bầu, Trình đã bỏ rơi cô theo người con gái khác và cắt đứt mọi liên lạc. Ngay sau khi biết tin, Trình từng bắt Hành Tây phá thai. Tuy nhiên, cô sẽ vượt qua mọi khó khăn để giữ giọt máu của mình và lo lắng người thân của cô sẽ không bỏ qua cho Trình.

Nội dung của bức thư như sau:

"Ở nơi ấy, giờ này anh đang làm gì đó? Anh sống có tốt không? Anh có nhớ đến mẹ con em không? Nơi này mẹ con em từng ngày hằng nhớ anh, tự hỏi giờ này anh đang làm gì, anh sống ra sao, bên ai đó anh có thật sự hạnh phúc, thật sự thấy ấm áp khi mùa đông này không có em ở bên không? Từ ngày anh đi không ngày nào em thôi nghĩ, thôi hỏi mãi chỉ một câu "Em đã làm gì sai?". 

Em đã làm gì sai để rồi anh bỏ lại mẹ con em đến bên người con gái khác không chút mảy may? Mình bên nhau 4 năm phải không anh? Khoảng thời gian này là sự hời hợt, là nhất thời, là suy nghĩ chưa chính chắn, chưa thực tế với anh đúng không?  

Với em, tình cảm này là chân thành, em có thể gạt đi mọi thứ (khó khăn, phản đối, khoảng cách) để đến bên anh. Anh nói anh yêu em sâu đậm, em tin, phút cuối anh xa em, anh nói anh có người khác, anh yêu họ rồi em cũng vẫn tin. Anh bắt em tin anh đến lúc nào nữa em cũng vẫn tin. Nhưng có một điều em không dám tin, không thể tin đó là anh đã mãi xa mẹ con em".

Em muốn hét thật to, muốn nắm vội tay ai đó, muốn dựa nhờ vào vai ai đó để ngủ thiếp đi và quên nó nhưng sao nghĩ dễ mà làm lại khó đến vậy? Em không thể, không cho phép mình làm như vậy anh ạ, ở lại đây, đợi anh ngày đầu, anh nói anh về vài bữa rồi anh ra, đợi thêm nữa anh nói khoảng thời gian nữa anh mới ra, và rồi thêm lần nữa là anh không ra và mãi là như vậy. Là sao hả anh? Là hoàn cảnh bắt mình xa  nhau hay là do em đã làm điều gì sai?"

Ngay khi chương trình kết nối với người bạn trai tên Trình thì anh đã thừa nhận những gì Hành Tây viết là đúng. Nhưng với những lời nói ngụy biện vòng vo thì Trình quyết định cúp máy khiến MC Mạnh Thắng bức xúc nói: "Bạn rất hèn, cảm ơn bạn!".

Tiếp tục cuộc trò chuyện với bạn gái Hành Tây MC chương trình khuyên cô hãy tìm về với gia đình vì đó là nơi an toàn, tốt nhất cho hai mẹ con lúc này, dù có chuyện gì đi nữa, cha mẹ vẫn sẽ luôn yêu thương và bảo vệ con cái. 

Một thính giả nghe đài bức xúc trên Fanpage của chương trình: Gửi bạn Trình, tôi cũng chẳng biết là bạn có đọc được những dòng này không nhưng vì những gì đã nghe nên tôi viết lên đây, bạn nghĩ thế nào khi chối bỏ những điều đó, chối bỏ đứa con của chính mình, chối bỏ tình cảm 4 năm của người con gái kia, là một người đàn ông sống là phải có trách nhiệm với những gì mà bản thân mình làm, có bao giờ bạn nghĩ đến những điều bạn làm sẽ xảy ra tương tự với em hay chị gái của chị mình hay không. có thể với bạn tình cảm với cô gái kia không còn. Nhưng còn đứa con của bạn??? Nếu như đến tình máu mủ mà bạn còn không cần đến thì bất hạnh thay cho người con gái nào sau này đến với bạn, và càng bất hạnh hơn cho cha mẹ bạn khi đã sinh ra một đứa con không có nhân tính. Cuộc đời chúng ta là 1 vòng quay nhân quả bạn ah, gieo gì thì gặt quả đó. Chào bạn!"

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news