Tin mới

Chàng trai gây phẫn nộ vì nướng mèo trên bếp gas

Thứ ba, 16/09/2014, 14:56 (GMT+7)

Những hình ảnh về quá trình làm thịt mèo của nam thanh niên ở Vũng Tàu lan truyền trên mạng và gặp sự phản ứng dữ dội từ cộng đồng.

Những hình ảnh về quá trình làm thịt mèo của nam thanh niên ở Vũng Tàu lan truyền trên mạng và gặp sự phản ứng dữ dội từ cộng đồng.

 

Ngày 13/9, thành viên có tên Quốc Hoàng đã đăng tải trên một diễn đàn mạng những hình ảnh của nam thanh niên ăn mặc lịch sự, thực hiện quá trình giết con mèo màu đen trong nhà tắm, sau đó nướng mèo một cách dã man trên bếp gas. Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng và nhiều bình luận tỏ ra bất bình trước hành vi giết động vật của nam thanh niên.

Trong loạt hình quá trình làm thịt mèo - bức ảnh này gây bất bình nhất.

Điều đáng nói là toàn bộ ảnh chụp quá trình giết mèo do chính nam thanh niên này đăng tải khoe trên trang cá nhân. Sau khi cho chú mèo vào túi lưới, chàng trai đã nhúng vào chậu nước cho đến chết rồi nướng trên bếp gas. Những hình ảnh này cũng được đăng tải lại trên diễn đàn Hội những người yêu mèo.

"Đó là cách người ta làm thịt mèo để chén hoặc nhậu, việc này thường diễn ra ở các quán tiểu hổ, có bất thường ở chỗ là chụp hình rồi đăng lên Facebook" - bạn Nguyễn Thanh chia sẻ.

"Mấy bạn này khoái chí, hãnh diện và đưa lên mạng khoe khoang. Hành động dã man này không đáng hoan nghênh chút nào" - thành viên Lien Tran nói. PV đã liên hệ với nam thanh niên trong ảnh. Anh cho biết mình tên T., sinh sống tại phường 3, TP. Vũng Tàu.

T. xác nhận đây là chuyện có thật, con mèo trong ảnh được một người bạn anh cho. Sau khi đăng tải những hình ảnh này lên trên trang cá nhân, đã có nhiều người vào gửi tin chỉ trích T., trước sức ép dư luận buộc anh phải khóa tài khoản Facebook.

"Mình được một người bạn mang cho con mèo. Sau đó mời bạn bè qua làm thịt. Mình có nhờ người bạn chụp lại quá trình giết mèo rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Mình nghĩ ăn thịt mèo không có gì độc ác vì nó cũng là món ăn khá phổ biến. Chỉ có điều chụp ảnh lại rồi chia sẻ trên mạng xã hội là việc không nên, việc này mình nhận sai và đã gỡ bỏ ảnh xuống" -  T. chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news