Tin mới

Chàng trai mang thai nhờ xin tinh trùng: Tôi bị dọa giết

Thứ hai, 16/01/2017, 09:18 (GMT+7)

Hayden Cross-người đàn ông mang thai đầu tiên tại Anh mới đây tiết lộ anh đã bị dọa giết sau khi công khai thông tin mang thai.

Hayden Cross-người đàn ông mang thai đầu tiên tại Anh mới đây tiết lộ anh đã bị dọa giết sau khi công khai thông tin mang thai.

Theo The Sun, anh Hayden Cross, 20 tuổi đã trở thành người đàn ông đầu tiên tại Anh sinh con sau khi xin được tinh trùng từ trên mạng xã hội Facebook.

Hayden hiện đang mang thai tháng thứ 4.

Hayden sinh ra với giới tính nữ và đang trong quá trình chuyển giới. Hayden được luật pháp công nhận là giới tính nam cách đây 3 năm. Sau khi Cơ quan Y tế Quốc gia NHS từ chối khoản hỗ trợ 4.000 bảng để Hayden đông lạnh trứng trước khi chuyển giới hoàn toàn, Hayden đã quyết định tạm dừng chuyển giới để mang thai.

Trả lời tờ The Sun, Hayden chia sẻ, "tôi muốn em bé có được điều tốt nhất. Tôi sẽ là một ông bố tuyệt vời nhất.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn đầu tiên trên truyền hình, Cross cho biết, "tôi đã nhận được nhiều phản ứng tốt, tuy nhiên cũng có một số phản ứng tiêu cực. Tôi bị dọa giết và dọa đánh".

Anh cho biết sẽ tiếp tục tiêm hormone và phẫu thuật sau khi sinh. "Tôi sẽ không che giấu việc đó với con tôi. Tôi muốn con tôi biết và tôi hy vọng đứa trẻ sẽ nghĩ thoáng giống tôi và chấp nhận việc đó", Hayden chia sẻ.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news