Tin mới

Chàng trai mồ côi đoạt quán quân Ngôi Sao Phương Nam

Thứ bảy, 29/08/2015, 08:38 (GMT+7)

Với chất giọng cao vút mà nhiều ca sĩ chuyên nghiệp cũng phải ngưỡng mộ, Phạm Chí Thành- chàng trai mồ côi chỉ mới 19 tuổi đã trở thành Quán quân của chương trình Ngôi Sao Phương Nam mùa đầu tiên.

Với chất giọng cao vút mà nhiều ca sĩ chuyên nghiệp cũng phải ngưỡng mộ, Phạm Chí Thành- chàng trai mồ côi chỉ mới 19 tuổi đã trở thành Quán quân của chương trình Ngôi Sao Phương Nam mùa đầu tiên.

Chí Thành - chàng trai mồ côi xuất sắc đoạt Quán quân Ngôi sao Phương Nam.

Trong đêm thi được truyền hình trực tiếp vào tối qua (28/8), Phạm Chí Thành đã xuất sắc vượt qua thí sinh Nguyễn Thị Kiều Oanh và so kè từng điểm một với thí sinh Lê Vũ Phương để giành ngôi vị cao nhất cùng giải thưởng trị giá 300 triệu đồng.Trong đêm thi này, 3 thí sinh dự thi với 1 tiết mục đơn ca và 2 tiết mục song ca. Kết quả dựa vào điểm số của cả 2 phần thi cộng lại.

Chí Thành bật khóc khi nói về mẹ trong ngày lễ Vu Lan.

Phát huy giọng hát cao vút của mình, trong phần thi đơn ca, Phạm Chí Thành chọn bản hit Bay của Thu Minh để khoe âm vực rộng. Dẫu có đôi chỗ chệch choạc nhưng anh cũng đã khiến cho cả sân khấu bùng nổ với những đoạn phiêu cự cao, cực khỏe của mình.

Khán giả reo hò gọi tên Phạm Chí Thành vang khắp phim trường. 5 Giám khảo cũng tỏ ra hào hứng, cuốn hút và cả hồi hộp vì lo lắng không biết Phạm Chí Thành hát quá cao như thế sẽ bị “rớt giọng” lúc nào. Tuy nhiên, cuối cùng thí sinh này cũng đã “hạ cánh” an toàn.

Giám khảo chia vui với Chí Thành.

Với phần thi này, Phạm Chí Thành nhận được 4 điểm 10 tuyệt đối từ các giảm khảo và 1 điểm 9,5 từ Phương Thanh (tổng điểm 49,5). Lý do mà Phương Thanh trừ thí sinh này nửa điểm là vì: “Chí Thành có một giọng hát quá cao, quãng quá rộng mà ca sĩ chuyên nghiệp cũng phải kính nể. Em hát từ giọng nam leo qua giọng nữ và leo lên một dạng khác nữa. Giọng hát của em vượt khỏi phạm vi giới tính, một giọng ca phi giới tính. Tuy nhiên, điều mà Phạm Chí Thành còn thiếu đó chính là kinh nghiệm. Việc tham hát những nốt quá cao dẫn đến việc mất sức, hụt hơi”.

Video phỏng vấn Quán quân Chí Thành:

[mecloud]q7o09Gqw9Q[/mecloud]

Hồ Quỳnh Hương tái xuất xinh đẹp với ca khúc Nụ hôn cuối cùng.

Với vai trò ca sĩ khách mời, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xuất hiện thật xinh đẹp với chiếc váy đen dài cùng gương mặt thon gọn. Cô biểu diễn ca khúc Nụ hôn cuối cùng và là người công bố Thí sinh được yêu thích nhất thông qua tin nhắn bầu chọn của khán giả là thí sinh Phạm Chí Thành.

Giám khảo Dương Triệu Vũ, Đoan Trang.
Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng, Phương Thanh.

Ngoài các thí sinh, dàn Giám khảo của Ngôi Sao Phương Nam tối qua được đánh giá là khá ấn tượng. Cả 5 Giám khảo: Siu Black, Phương Thanh, Đoan Trang, Dương Triệu Vũ và Nguyễn Hưng đã mang đến những màu sắc khác nhau trên ghế nóng.

Mặc dù vắng mặt nhưng Giám khảo Đan Trường cũng “tranh thủ” quay video clip gửi lời xin lỗi chương trình và lời chúc đến các thí sinh.

Ảnh: Kim Long

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news