Tin mới

“Chàng trai năm ấy” chính thức ra rạp vào cuối năm

Thứ hai, 08/12/2014, 10:05 (GMT+7)

Sau khi có kết luận về trường hợp của “Chắc ai đó sẽ về”, bộ phim “Chàng trai năm ấy” sẽ đến với khán giả cả nước từ ngày 31/12.

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi có kết luận về trường hợp của “Chắc ai đó sẽ về”, bộ phim “Chàng trai năm ấy” sẽ đến với khán giả cả nước từ ngày 31/12.

Qua bao sóng gió về việc đạo nhạc của ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” do Sơn Tùng M – TP sáng tác đã có kết luận cuối cùng. Bộ VH-TT&DL, Cục Nghệ thuật biểu diễn, Cục Điện ảnh, Cục bản quyền tác giả và các nhà quản lý, các chuyên gia, các nhà tư vấn về pháp luật đã có buổi làm việc cuối cùng để xử lý trường hợp ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP và đi đến kết luận có sự giống nhau nhất định và bị ảnh hưởng từ ca khúc "Because I miss you" của Hàn Quốc.

Do đó, Bộ VH-TT&DL yêu cầu Sơn Tùng M-TP phải thay beat (nhạc nền) của ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" thì mới được phép phát hành, kể cả trong phim "Chàng trai năm ấy". 

Bộ phim "Chàng trai năm ấy" sẽ chình thức ra mắt vào 31/12

Do đó bộ phim “Chàng trai năm ấy” không để người hâm mộ chờ đợi thêm nữa, bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 31/12/2014.

Được dự kiến ra mắt vào ngày 17/11/2014, thế nhưng đùng một cái, ngay sát ngày ấy, phim bị hoãn chiếu vì lùm xùm đạo nhái xoay quanh nhạc phim Chắc ai đó sẽ về do nam diễn viên chính - ca sĩ Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện.

 

Sơn Tùng M -TP là nhân vật chính trong bộ phim

Có thể nói đây là một trong những sự kiện "nóng" nhất năm nay, ở cả hai lĩnh vực phim ảnh và ca nhạc, khi rất nhiều nhạc sĩ, tổ chức uy tín trong - ngoài nước tham gia bình luận, thẩm định. 

Xem video Ngô Kiến Huy cover "Chàng trai năm ấy" tỏ tình Phạm Quỳnh Anh

 

Dựa trên câu chuyện có thật được cho là về cuộc đời của ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh, Chàng trai năm ấy kể về một nhóm bạn thân kỳ lạ trong giới showbiz: một nam ca sĩ trẻ, một cô phát thanh viên “chẳng sợ gì chỉ sợ già”, một anh “phi công trẻ lái máy bay”, một cô gái Hàn Quốc nói tiếng Việt lơ lớ và một tay quản lý tham tiền. Tình bạn của họ bị thử thách để tồn tại trong một thế giới hào nhoáng của môi trường giải trí.

Sơn Tùng và Hari Won

Ngoài Sơn Tùng MTP, Chàng trai năm ấy còn quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, đồng thời là những ca sĩ chuyên nghiệp trong Showbiz, đó là Hari Won, Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, tất cả đều sở hữu lượng fan không hề nhỏ và khiến bộ phim ngày một tăng nhiệt. Đây là tác phẩm thứ hai của đạo diễn Quang Huy, sau Thần tượng từng giành 6 giải thưởng tại Cánh Diều Vàng năm ngoái.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news