Tin mới

“Chàng trai năm năm ấy” bị lùi lịch diễn vì scandal đạo nhạc

Thứ ba, 11/11/2014, 15:05 (GMT+7)

Bộ phim chàng trai năm ấy bị lùi lịch diễn do scandal đạo nhạc của Sơn Tùng M - TP với ca khúc “Chắc ai đó sẽ về”.

 

 

 

 

 

Bộ phim chàng trai năm ấy bị lùi lịch diễn do scandal đạo nhạc của Sơn Tùng M - TP với ca khúc “Chắc ai đó sẽ về”.

Bộ phim Chàng trai năm ấy sẽ ra mắt khán giả vào ngày 14/11, nhưng mới đây hãng phát hành phim là Galaxy Studio và nhà sản xuất, Công ty WEpro đã gửi thông báo tới truyền thông về vấn đề lùi ngày công chiếu Chàng trai năm ấy.

Lý do được đưa ra chính là bởi vấn đề liên quan tới ca khúc chủ đề Chắc ai đó sẽ về do ca sĩ Sơn Tùng M-TP thể hiện.  Ca khúc Chắc ai đó sẽ về là do Sơn Tùng M – TP sáng tác và hát trong bộ phim, đã tạo cơn sốt trong làng nhạc Việt.

Bộ phim chàng trai năm ấy bị hoãn lịch chiếu khiến người hâm mộ tiếc nuối

Nhưng vừa mới ra mắt tác phẩm đã bị mổ xẻ và xem là đạo nhạc từ Beccause I Miss You của Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CN Blue, trong bộ phim truyền hình phát sóng cách đây ba năm của Hàn Quốc - Heartstrings. Sự việc của Sơn Tùng M-TP cũng bị fans của Jung Yong Hwa chỉ trích trên fanpage quốc tế. Riêng ở trong nước, nhiều nhạc sĩ đã lên tiếng ám chỉ Sơn Tùng M-TP đạo nhạc.

Trước đó, Chắc ai đó sẽ về cũng vừa bị loại khỏi chương trình Làn Sóng Xanh, còn cá nhân Sơn Tùng M-TP bị công ty quản lý cấm diễn trong vòng 6 tháng, bắt đầu kể từ ngày 1/11, do những vi phạm trong hợp đồng được ký trong quá khứ.

Nhưng trước đấy, nhạc sĩ Quang Huy cũng la đạo diễn bộ phim cũng lên tiếng cho rằng bài hát không hề đạo nhạc. Tuy nhiên, Hội Âm nhạc Việt Nam tổ chức một cuộc họp phân tích và cho rằng Chắc ai đó sẽ về là một sản phẩm đạo nhái. Kết luận này đến từ ý kiến của nhiều nhạc sĩ có tiếng như Phó Đức Phương, Võ Thiện Thanh, Đỗ Bảo, Dương Khắc Linh...

Nhiều nhạc sĩ đã lên tiếng Sơn Tùng M -TP đạo nhạc trong ca khúc "Chắc ai đó sẽ về"

Chàng trai năm ấy là bộ phim điện ảnh do đạo diễn Quang Huy thực hiện, với sự tham gia của nhiều ngôi sao trẻ như Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won và đặc biệt là Sơn Tùng M-TP trong vai nam chính Đình Phong.

Không chỉ nhận vai chính, Sơn Tùng còn đảm nhận phần sáng tác và thể hiện ca phúc trong phim mang tên Chắc ai đó sẽ về. Ca khúc này ngay khi ra mắt đã tạo một cơn bão trong làng nhạc và được rất nhiều người yêu thích, tuy nhiên nó cũng gặp phải nghi án đạo nhạc vì bị tố là rất giống với nhạc bài hát Because I miss you của Yong Hwa (CNBlue).

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news