Tin mới

Chàng trai nhặt rác sau màn pháo hoa mừng Quốc Khánh 2/9

Thứ sáu, 04/09/2015, 08:32 (GMT+7)

Sau màn pháo hoa mừng Quốc Khánh 2/9 tối qua, hình ảnh bạn trẻ ăn mặc sành điệu nhưng cầm túi nhặt rác cho vào thùng đang gây sốt mạng.

Sau màn pháo hoa mừng Quốc Khánh 2/9 tối qua, hình ảnh bạn trẻ ăn mặc sành điệu nhưng cầm túi nhặt rác cho vào thùng đang gây sốt mạng.

[mecloud]hpQ8u0g8gF[/mecloud]

Tối qua (2/9) người dân cả nước tiếp tục được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh 2/9.

Tại Thủ đô Hà Nội, mặc dù trời mưa nhưng rất đông người dân đội mưa đi xem pháo hoa. Mặc dù trước đó, trên mạng xã hội giới trẻ kêu gọi mọi người đi xem pháo hoa nên có ý thức giữ gìn vệ sinh chung, tuy nhiên hình ảnh không đẹp mắt vẫn xảy ra.

Chàng trai trẻ nhặt rác cho vào túi (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi màn pháo hoa kết thúc, rác cũng ngập ngụa, ngổn ngang. Bên cạnh những bạn tình nguyện viên thì một chàng trai trẻ ăn mặc sành điệu nhưng nhặt rác cho vào thùng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của Cộng đồng mạng.

Sau đó cho vào thùng, hành động này khiến nhiều người xuýt xoa.

Trong clip, một bạn nam liên tục dùng cây và nhặt rác cho vào túi sau đó đi đến thùng rác để bỏ rác vào.

Hành động của chàng trai tuy nhỏ nhưng nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng, thậm chí người chia sẻ clip này cho biết: “Ngoài các bạn thanh niên tình nguyện thì có lẽ đây là thanh niên dễ thương nhất tối qua”.

 

 

Trước đó, bức ảnh chụp nữ công nhân còng lưng nhặt rác ngay trong buổi sáng lễ diễu binh, diễu hành cũng khiến nhiều người suy ngẫm.

Hiện nhiều người đang truy tìm danh tính của chàng trai nhặt rác trong đêm mưa tối qua.

Theo Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news