Tin mới

Chàng trai nhảy flashmob tỏ tình náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ hai, 14/09/2015, 21:25 (GMT+7)

Chứng kiến vũ điệu flashmob của chàng trai 9X để tỏ tình với người yêu vô cùng lãng mạn, nhiều người trên phố đi bộ Nguyễn Huệ đã không khỏi ngưỡng mộ.

Nhiều người trên phố đi bộ Nguyễn Huệ đã không khỏi ngưỡng mộ khi chứng kiến vũ điệu flashmob của chàng trai 9X để tỏ tình với người yêu vô cùng lãng mạn.

Xem video:

[mecloud]WYrkPTucsv[/mecloud]

Theo đó, nam nhân vật chính của màn tỏ tình lãng mạn này Hoàng Đình Phúc, chàng trai sinh năm 1991, ở TP.HCM. Còn nữ nhân vật chính là cô nàng Hồ Thị Hồng Linh, hiện là sinh viên Cao đẳng Du lịch, sinh năm 1995, quê ở Vũng Tàu, thông tin từ báo Đất Việt.

Nhằm tạo bất ngờ cho người yêu của mình, Đình Phúc đã âm thầm chuẩn bị màn tỏ tình kết hợp nhảy flashmob sôi động để tỏ tình với cô gái. Màn vũ điệu sôi động đã thu hút hàng trăm người ở phố đi bộ Nguyễn Huệ đến xem và chúc phúc cho hai bạn trẻ.

Rất đông người ở phố đi bộ đến xem và chúc phúc cho hai bạn trẻ.

Trước đó, Phúc lên kế hoạch hẹn Linh ra phố đi bộ xem team của mình trình diễn flashmob như mọi ngày.

Bất ngờ xảy đến khi có một bạn nam đến dẫn Linh ra. Sau đó, Phúc bất ngờ quỳ xuống tặng hoa cho cô và nói lời tỏ tình: “Anh yêu em” vô cùng dễ thương. Cô nàng đã đồng ý trước sự hò reo chúc phúc của rất nhiều người.
Màn nhảy flashmob tỏ tình của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đến với phố đi bộ. Các bạn trẻ có mặt ở đây bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đôi bạn trẻ.

Được biết, Linh và Phúc quen nhau qua mạng xã hội Facebook. Sau một thời gian nói chuyện, làm quen trên thế giới ảo, Phúc đã quyết định xuống Vũng Tàu tìm Linh để xác định chính xác tình cảm của của mình.

Linh và Phúc hiện đang yêu xa vì người ở Sài Gòn, người ở Vũng Tàu.

Phúc cho biết: “Người ấy ở Vũng Tàu, là sinh viên năm cuối, còn mình thì ở Sài Gòn lại đang đi làm nên cả hai gặp nhau mỗi tháng chỉ được 1 lần. Yêu xa và không được bên nhau thường xuyên, nhưng tình yêu và sự tin tưởng ở nhau đã giúp tình yêu của tụi mình vượt qua tất cả”.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news