Tin mới

Chàng trai sở hữu điểm IELTS 9.0 trổ tài lồng tiếng phim "Người phán xử" bằng tiếng Anh

Thứ năm, 06/07/2017, 14:07 (GMT+7)

Bằng sự hoạt ngôn và vốn tiếng Anh vững, Đặng Trần Tùng khiến khán giả truyền hình thích thú khi lồng tiếng cho vai Phan Hải, con trai ông trùm phim "Người phán xử". Đoạn thoại được Tùng thể hiện bằng tiếng Anh lưu loát và chuyển tải được cảm xúc.

Bằng sự hoạt ngôn và vốn tiếng Anh vững, Đặng Trần Tùng khiến khán giả truyền hình thích thú khi lồng tiếng cho vai Phan Hải, con trai ông trùm phim "Người phán xử". Đoạn thoại được Tùng thể hiện bằng tiếng Anh lưu loát và chuyển tải được cảm xúc.

Trong talkshow đặc biệt khởi động mùa 2 của chương trình IELTS (phát sóng trên kênh VTV7) mới đây, người xem đã được theo dõi những màn đối thoại bằng tiếng Anh vô cùng thú vị giữa host mới - Khánh Vy, một cô nàng khá quen thuộc với bạn trẻ và khách mời Đặng Trần Tùng (sinh năm 1993). 

Tùng hiện là giáo viên luyện thi tiếng Anh tại Hà Nội. Tùng từng được nhiều người biết đến khi trở thành 1 trong 5 người Việt sở hữu điểm IELTS 9.0.

Chàng trai sở hữu điểm IELTS 9.0 trổ tài lồng tiếng phim Người phán xử bằng tiếng Anh - Ảnh 1.

Đặng Trần Tùng chàng trai sinh năm 1993 sở hữu IELTS 9.0

Phần ấn tượng nhất trong cuộc gặp gỡ, giao lưu của thầy giáo 9X điển trai và cô nàng Khánh Vy đó chính là thử thách lồng tiếng cho phim "Người phán xử" bằng tiếng Anh, trực tiếp ngay trên truyền hình. Đây là một thách thức khó đòi hỏi sự xử lý ngôn ngữ nhanh nhạy, khả năng nghe tốt và đặc biệt là bình tĩnh để lắng nghe bắt kịp lời nói của nhân vật trong phim. 

Đối với chàng trai đạt 9.0 Speaking và Listening trong 2 lần thi liên tiếp, việc này không làm khó được Tùng.

[mecloud][presscloud]386[/presscloud[/mecloud]

Chàng trai 9X đã thể hiện lồng tiếng xuất sắc một đoạn hội thoại của nhân vật Phan Hải với Bảo Ngậu và cuộc nói chuyện điện thoại của anh với Lân Sứa sau âm mưu ám sát ông trùm Phan Quân thất bại. Lời nói của Phan Hải khá nhanh và thể hiện sự tức giận cực độ, Tùng đã cố gắng chuyển tải những lời thoại và cảm xúc ấy bằng tiếng Anh.

Ngoài thử thách lồng tiếng Anh cho phim truyền hình, Tùng còn trải qua một số trò chơi thú vị khác như dùng lời để miêu tả hình ảnh bức tranh để Khánh Vy đoán tên, thể hiện đàn hát ca khúc Shape of You... 

Chàng trai sở hữu điểm IELTS 9.0 trổ tài lồng tiếng phim Người phán xử bằng tiếng Anh - Ảnh 3.
 
Chàng trai sở hữu điểm IELTS 9.0 trổ tài lồng tiếng phim Người phán xử bằng tiếng Anh - Ảnh 4.

Tùng và Khánh Vy đã có những màn đối đáp bằng tiếng Anh thú vị trong chương trình.

Trước đó, chàng trai 9X đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thú vị để cải thiện điểm số trong kỳ thi IELTS. Một câu nói khá hay của Tùng đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khi đứng trước thử thách IELTS là : "Cho dù biết số người đạt điểm 9.0 chỉ đếm trên đầu ngón tay, tôi cũng chưa bao giờ định dừng lại ở điểm 8.5".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news