Tin mới

Chàng trai suýt tử vong vì tự phẫu thuật chuyển giới tại nhà

Thứ tư, 25/11/2015, 10:15 (GMT+7)

Một chàng trai suýt tử vong khi đã tự mình cắt bỏ bộ phận sinh dục để thực hiện giấc mơ trở thành con gái mà anh đã ấp ủ thực hiện rất lâu. 

Một chàng trai suýt tử vong khi đã tự mình cắt bỏ bộ phận sinh dục để thực hiện giấc mơ trở thành con gái mà anh đã ấp ủ thực hiện rất lâu. 

Shanghaiist đưa tin cho biết, Li Xiongjin (quê ở Hồ Nam) hiện sống tại Quảng Đông đã tự mình cắt bỏ bộ phận sinh dục để thực hiện giấc mơ biến thành con gái mà anh ấp ủ. 

Li đã quyết định tự phẫu thuật tại nhà và suýt tử vong do bị mất máu. Ảnh: Shanghaiist

Chia sẻ với ước mơ trở thành phụ nữ khi anh xuất hiện trên nhiều truyền hình thực tế "U Beauty" của Trung Quốc. Trong chương trình này, những người tham gia sẽ được phẫu thuật để trở nên xinh đẹp hơn. 

Chương trình truyền hình thực tế " U Beauty" đã giúp Li có cơ hội chuyển giới. Ảnh: Shanghaiist

Tâm sự tại chương trình, Li cho biết ngay từ khi còn ở tuổi vị thành niên, anh đã cảm thấy mình có vấn đề về giới tính. Li ghét vẻ ngoài nam tính của mình và dùng đủ cách để chối bỏ và thoát khỏi nó. 

Cách đây 7 năm, Li đã bắt đầu uống thuốc hormone nữ và anh còn mua những thiết bị phẫu thuật cần thiết để có thể cắt bỏ dương vật.

Quyết định của Li đã được gia đình ủng hộ. Ảnh: Shanghaiist

Li đã tiến hành tự "phẫu thuật" ngay tại nhà và suýt tử vong do bị mất máu nhiều. Đến năm 30 tuổi, Li làm việc cho một thành phố ở Quảng Châu và đã lấy hết can đảm để quyết định thay đổi giới tính.

Số tiền để có thế tiến hành cuộc phẫu thuật khá lớn và khiến anh cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, sau khi tham gia "U Beauty", Li đã có cơ hội trở thành phụ nữ. 

May mắn, Li đã được gia đình ủng hộ. Mẹ của Li chia sẻ bà cảm thấy có lỗi khi đã không để ý nhiều đến những mong muốn của con trai và cảm thấy hối hận khi để Li phải chịu đựng sự dằn vặt một mình trong suốt thời gian vừa qua.  

Minh Di (theo Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news