Tin mới

Chàng trai Việt mặc váy đi xe buýt vì Chelsea thắng Liverpool

Thứ ba, 29/04/2014, 09:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bức ảnh nam thanh niên mặc váy đi xe buýt, trên tay cầm tấm biển bằng giấy ghi “Nếu Chelsea thắng Liverpool thì tôi sẽ mặc váy hồng đi xe Bus, Liv 0 – 2 Chelsea. TÔI ĐÃ THỰC HIỆN ĐÚNG LỜI HỨA” đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

 

 

(Tinmoi.vn) Bức ảnh nam thanh niên mặc váy đi xe buýt, trên tay cầm tấm biển bằng giấy ghi “Nếu Chelsea thắng Liverpool thì tôi sẽ mặc váy hồng đi xe Bus, Liv 0 – 2 Chelsea. TÔI ĐÃ THỰC HIỆN ĐÚNG LỜI HỨA” đang khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Theo tìm hiểu chúng tôi được biết, nguồn cơn của sự việc bắt đầu từ trước trận đấu giữa Chelsea và Liverpool diễn ra đêm 27/4. Trước trận đấu này, nam thanh niên trên đã có 1 lời hứa với bạn bè trên mạng xã hội Facebook rằng: “Nếu tối nay Chelsea mà thắng Liverpool thì ngày mai mình sẽ mặc váy hồng đi xe Bus từ Nhổn đến Long Biên và ngược lại…

Come on True Blues… Come on Mou… Hãy để cho em một lần được tỏa sáng…

Nam thanh niên mặc váy đi xe buýt vì Chelsea thắng Liverpool
Lời hứa của nam thanh niên trên facebook.

Và như chúng ta đã biết, trong trận Super Sunday đêm 27/4, Chelsea của “người đặc biệt” đã có một trận thắng tưng bừng với tỷ số 2-0 trước Liverpool.

Để thực hiện lời hứa trước đó, nam thanh niên kể trên đã mượn váy của bạn bè trên facebook và có một chuyến “du ngoạn” trên xe buýt. Do ăn vận trang phục khá “dị” nên anh đã không tránh khỏi những ánh mắt tò mò và sự chú ý của hành khách trên xe.

Nam thanh niên mặc váy đi xe buýt vì Chelsea thắng Liverpool

Được biết, nguyên nhân thực hiện hành động kỳ quặc này do anh là Fans của CLB Manchester City. Đây là đội bóng duy nhất có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch với Liverpool trong mùa giải năm nay. Vì vậy, trong trận cầu giữa Chelsea và Liverpool anh đã đứng về phía The Bluses.

Nam thanh niên mặc váy đi xe buýt vì Chelsea thắng Liverpool

Sau khi thực hiện xong lời hứa, nam thanh niên chụp hình cùng chiếc mũ để xác nhận người trên xe buýt là mình.

Hành động kỳ quặc trên không khiến các Fans của Man City nói riêng và người hâm mộ các câu lạc bộ khác nói chung chê cười, mà họ còn tỏ ra khá phấn khích và thích thú trước trò vui, và sự “dũng cảm” khi dám thực hiện lời hứa của nam thanh niên trên.

Nam thanh niên mặc váy đi xe buýt vì Chelsea thắng Liverpool

Vì dám thực hiện đúng lời hứa, nam thanh niên này nhận được rất nhiều lời thán phục từ bạn bè.

Bùi Bùi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news