Tin mới

Chánh Tín kể tội Ngô Thanh Vân, Trí Nguyễn "vô ơn"

Thứ ba, 18/03/2014, 09:03 (GMT+7)

Lâm vào cảnh nợ nần, NSƯT Chánh Tín không ngại trách Ngô Thanh Vân, Trí Nguyễn 'vô ơn' khi đã nổi tiếng nhưng 'một chai rượu cũng chưa biếu tôi được một lần'.

Lâm vào cảnh nợ nần, NSƯT Chánh Tín không ngại trách Ngô Thanh Vân, Trí Nguyễn 'vô ơn' khi đã nổi tiếng nhưng 'một chai rượu cũng chưa biếu tôi được một lần'.

Cách đây vài ngày, NSƯT Chánh Tín đã chia sẻ với báo giới về việc nợ nần và đang đứng trên bờ vực không có nhà để ở do làm phim thua lỗ đến nỗi sắp trở thành người vô gia cư.

Bên cạnh đó, Chánh Tín cũng đã lên tiếng tố cáo “đả nữ” của màn ảnh Việt – Ngô Thanh Vân vô ơn. Ông cho biết, chính ông đã đề cử cô giữ vai nữ chính trong phim “Dòng máu anh hùng”.

Chia sẻ với phóng viên, Chánh Tín nói: “Ngô Thanh Vân nổi tiếng được như bây giờ cũng một phần nhờ tôi đề cử vào vai chính "Dòng máu anh hùng" nhưng xin lỗi, một chai rượu cũng chưa biếu tôi được một lần. Khi thành công, Vân chưa bao giờ ghé thăm một lần, mời đóng phim "Ngôi nhà bí ẩn" cũng rất miễn cưỡng đóng”.

Chánh Tín kể tội Ngô Thanh Vân, Trí Nguyễn vô ơn

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn trong phim “Dòng máu anh hùng”

Vì Ngô Thanh Vân đang ở nước ngoài, trợ lý cô – Kim Ngân đã chia sẻ: “Suốt mấy ngày qua, chị Ngô Thanh Vân phải đi đi về về trong và ngoài nước, bận họp liên tục nên về vấn đề này chị sẽ không có bất cứ ý kiến gì. Chị Vân luôn im lặng và nếu có ảnh hưởng gì thì sẽ giải quyết nội bộ”.

Ngoài Ngô Thanh Vân, Chánh Tín cho rằng do Johnny Trí Nguyễn gửi phim đi dự các liên hoan quốc tế nên “Dòng máu anh hùng” bị mất bản quyền và việc đó khiến gia đình ông sạt nghiệp. Phóng viên đã liên lạc nhưng số điện thoại anh báo "ngoài vùng phủ sóng".

Trước đó, trao đổi với phóng viên, kể lại câu chuyện trong sự cay đắng cuộc đời, khoảng năm 2005, Chánh Tín cùng gia đình thực hiện bộ phim Dòng Máu Anh Hùng. Lúc đó anh cũng là Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Phương Nam. Để làm bộ phim này, tiêu tốn hết 1,5 triệu USD, riêng bản thân anh đã đứng ra bảo lãnh đi vay mượn ngân hàng, số tiền là 8,3 tỉ đồng.

Chánh Tín kể tội Ngô Thanh Vân, Trí Nguyễn vô ơn



Phim hoàn thành, công chiếu trong nước, thu về được 7 tỉ đồng, chia rạp còn lại 3,5 tỉ đồng. Những tưởng công chiếu nước ngoài, sẽ mang về khoản tiền bù đắp. Mặc dù bộ phim đi dự thi, đoạt giải rất cao, đó là giải Hạng ưu - Châu Á Thái Bình Dương, nhưng bộ phim đã bị đánh cắp bản quyền.

Khi phim mang sang một số nước trình chiếu, thì ở đây đã có bản sao chụp, khiến bộ phim thất thu trầm trọng. Từ đó, Chánh Tín lâm vào con đường nợ ngân hàng chồng chất, cho đến năm 2009, số nợ lên đến 10,5 tỉ đồng.

Theo Tri thức

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news