Tin mới

Châu Du Dân hẹn hò vợ yêu dù dính phải tin đồn có "tình một đêm"

Thứ hai, 04/01/2016, 11:47 (GMT+7)

Châu Du Dân tình cảm đưa vợ đi hẹn hò và thưởng thức buổi hòa nhạc dù trước đó anh dính phải tin đồn có "tình một đêm".

Châu Du Dân tình cảm đưa vợ đi hẹn hò và thưởng thức buổi hòa nhạc dù trước đó anh dính phải tin đồn có "tình một đêm".

Mới đây, Châu Du Dân đã có buổi hẹn hò lãng mạn bên vợ mới Dụ Hồng Uyên. Cả hai hạnh phúc cùng thưởng thức buổi hòa nhạc của Vương Tâm Lăng. Dụ Hồng Uyên cũng hòa hứng trò chuyện cùng chồng và nhìn anh với ánh mắt đầy trìu mến dù trước đó, Châu Du Dân có những tin đồn không hay về chuyện Ngoại tình.

Châu Du Dân và vợ hẹn hò lãng mạn. Ảnh: Sina

Được biết, một người phụ nữ Thái Lan đã lên tiếng tố cáo thành viên F4 lừa gạt tình cảm. Theo đó, khoảng thời gian tháng 6 năm ngoái khi sang Thái Lan quay bộ phim Nhật ký tìm chồng của Đỗ Lạp LạpChâu Du Dân đã gặp gỡ và có một buổi tối vui vẻ với cô. Tuy nhiên, lúc đó Châu Du Dân hoàn toàn không nhắc đến Dụ Hồng Uyên nên người đẹp này vẫn nghĩ là anh độc thân. Khi đọc được tin tức Châu Du Dân bất ngờ cưới vợ, cô khá sốc và quyết định công khai đoạn tình cảm bí mật của mình. 

Cặp đôi có buổi trò chuyện vui vẻ. Ảnh: Hihoku
Phía đại diện của Châu Du Dân không đưa ra thông báo chính thức nào. Họ chỉ trả lời qua điện thoại rằng đây là tin đồn là sai sự thật. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

dù trước đó anh dính phải tin đồn có "tình một đêm"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vợ chồng Châu Du Dân bị lừa đảo bảo hiểm, chiếm đoạt gần 27 tỷ đồng

Do quá tin tưởng bạn nên vợ chồng nam diễn viên Châu Du Dân đã bị người này biển thủ số tiền khổng lồ, bằng thủ đoạn vô cùng tinh vi.