Tin mới

Châu Khải Phong tìm được tình yêu đích thực sau nhiều lần bị phụ tình

Thứ ba, 11/10/2016, 15:24 (GMT+7)

Châu Khải Phong vừa có màn cầu hôn bạn gái đầy ấn tượng trong MV mới “Phải chăng anh đã yêu”, được phát hành độc quyền trên YouTube vào đầu tháng 10 vừa qua.

Châu Khải Phong vừa có màn cầu hôn bạn gái đầy ấn tượng trong MV mới “Phải chăng anh đã yêu”, được phát hành độc quyền trên YouTube vào đầu tháng 10 vừa qua.

Có thể nói sau hàng loạt các sản phẩm âm nhạc đều đóng vai “anh chàng si tình” thì cuối cùng hạnh phúc cũng đã mỉm cười với Châu Khải Phong. Trong “Phải chăng anh đã yêu” anh chàng ca sĩ điển trai này đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình, và có những phút giây vui vẻ, hạnh phúc, cùng một “happy ending” không thể tuyệt vời hơn.

Ca khúc “Phải chăng anh đã yêu” là một sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, với ca từ và giai điệu tươi vui, thể hiện niềm hạnh phúc và tình yêu ngập tràn . Ca sĩ Châu Khải Phong khi nhắc đến ca khúc này thì tỏ ra đặc biệt yêu thích vì “lâu lắm rồi Phong mới hát ca khúc ít buồn và hạnh phúc thế này.

 
 
 

Những cảnh quay đầy lãng mạn của Châu Khải Phong trong MV mới.

Thêm nữa, đây là sản phẩm mà Phong đầu tư nhiều lắm, từ việc quay dựng đến phần hậu kì, Phong đều làm việc cùng ekip để cho ra mắt một sản phẩm chỉn chu và hoàn thiện nhất. Về phần nghe thì Phong nghĩ sẽ tùy cảm nhận của mỗi,người nhưng còn phần nhìn thì Phong dám tự tin là khán giả sẽ không thất vọng đâu…”

Quả thật, MV “Phải chăng anh đã yêu” gây ấn tượng từ lần xem đầu tiên, không chỉ thu hút bởi ca từ, giai điệu mà còn bởi những khung hình sống động, giàu màu sắc. Châu Khải Phong đã phần nào thoát khỏi hình ảnh “bị phụ tình” để thể hiện một chàng trai đang hạnh phúc trong tình yêu.

MV đậm chất ngôn tình của Châu Khải Phong nhận được không ít lời khen ngợi của dân mạng khi vừa mới ra mắt.

 Liên tục xuất hiện trong top các ca sĩ có bài hát được yêu thích nhất trên các BXH âm nhạc online, đồng thời ra mắt hàng loạt các MV chất lượng trên YouTube, Châu Khải Phong đang có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp, và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Chàng ca sĩ điển trai này hứa hẹn sẽ là cái tên “hot” được “săn tìm” trong thời gian tới.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news