Tin mới

Châu Tinh Trì từ giã sự nghiệp diễn hài

Thứ sáu, 22/01/2016, 09:25 (GMT+7)

Châu Tinh Trì từ bỏ nghiệp diễn hài lui về chỉ đạo sau ống kính. Nam diễn viên thừa nhận khoog còn mặn mà với thể loại phim hài khiến nhiều người tiếc nuối.

Châu Tinh Trì từ bỏ nghiệp diễn hài lui về chỉ đạo sau ống kính. Nam diễn viên thừa nhận khoog còn mặn mà với thể loại phim hài khiến nhiều người tiếc nuối.

Châu Tinh Trì tại buổi họp báo.

Mới đây, Châu Tinh Trì xuất hiện trong buổi họp báo quảng bá cho bộ phim mới Mỹ nhân ngư với vai trò là một đạo diễn. Cũng tại buổi họp báo, vua hài của làng giải trí Trung Quốc cũng thừa nhận anh không còn mặn mà với việc đóng phim hài -  thể loại phim đã giúp tên tuổi của nam diễn viên trở thành những cái tên hot của làng giải trí Châu Á. Được biết, từ năm 2008 đến nay, nam diễn viên đã không nhận thêm vai diễn nào trong sự nghiệp diễn hài của mình.

Châu Tinh Trì cho biết: "Cũng không hẳn không muốn diễn xuất, có vai diễn tốt tôi sẽ nhận lời. Nhưng chắc chắn một điều, tôi không đóng vai hài nữa. Châu Tinh Trì sẽ chỉ nhận vai nghiêm túc"

Bộ phim truyền hình Mỹ Nhân Ngư là dự án mới nhất của Châu Tinh Trì. Phim quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi như Đặng Siêu, La Chí Tường, Lâm Duẫn... Tài tử họ Châu tiết lộ, ông từng có ý tham gia một vai trong phim.

Châu Tinh Trì bên diễn viên La Chí Tường.

Mỹ nhân ngư ra rạp ngày 8/2, đụng nhiều đối thủ nặng ký như Tây du ký 3D: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh, Từ Vegas tới Macau 3. Trước áp lực phải ghi điểm về Doanh thu, Châu Tinh Trì khá thoải mái: "Thắng bại không phải là vấn đề, chỉ cần khán giả xem phim cảm thấy thích mới là điều quan trọng với tôi".

Ảnh: Topick

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news