Tin mới

Cháy bar Luxury: Không có người thiệt mạng trong vụ cháy

Thứ tư, 24/09/2014, 15:13 (GMT+7)

Về thiệt hại, bước đầu, đại diện Sở Phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho biết chưa có thống kê cụ thể về tại sản bị cháy, rất may, trong vụ việc trên, không có ai bị thiệt mạng.

Về thiệt hại, bước đầu, đại diện Sở Phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho biết chưa có thống kê cụ thể về tại sản bị cháy, rất may, trong vụ việc trên, không có ai bị thiệt mạng.

Ngày 24/9, hiện trường vụ cháy bar Luxury vẫn được cơ quan chức năng phong tỏa. Đến ngày 24/9, vẫn chưa có cơ quan nào lên tiếng về nguyên nhân cũng như thiệt hại về vụ cháy. Thời điểm xảy ra vụ cháy, có nhiều thông tin cho rằng: có thể còn rất nhiều người bị kẹt lại trong quán bar. Trao đổi trên Vietnamplus, Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi, Giám đốc Sở Phòng cháy Chữa cháy Hà Nội cho hay: Về thiệt hại, bước đầu, đại diện Sở Phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho biết: Rất may, trong vụ việc trên, không có ai bị thiệt mạng. Hiện tại, hiện trường vụ cháy quán bar Luxury vẫn còn rất nóng. Nhiệt độ cao khiến cơ quan chức năng chưa thể thực hiện khám nghiệm hiện trường.

Hiện trường được lực lượng chức năng phong tỏa. Chiều 24/9, CA sẽ tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi cho biết thêm, trong chiều nay (24/9), cơ quan chức năng sẽ tiến hành khám nghiệm hiện trường để tiến hành xác định nguyên nhân của vụ việc.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn tại quán bar Luxury Hà Nội, bác sĩ Nguyễn Thống, Trưởng khoa Bỏng, bệnh viện Saint Paul (Hà Nội) cho biết,10 nạn nhân đã nhập viện do bỏng hô hấp trong đó có một bệnh nhân nam 23 tuổi bị bỏng nặng do hít phải quá nhiều khí độc. Theo bác sĩ Nguyễn Thống, người trực tiếp điều trị cho các nạn nhân cho biết, các trường hợp bị bỏng này thương tự như bỏng của 3 chiến sỹ trong vụ máy bay Mi-171 rơi ở Hòa Lạc trước đó. Các nạn nhân đều bị bỏng hô hấp do ngửi phải khí độc, các vết bỏng ở mặt, tay hay lưng không nhiều và không gây nguy hiểm. Hiện sức khỏe các nạn nhân đã tạm ổn.

Về nguyên nhân gây hỏa hoạn, một vài nhân chứng cho biết họ thấy chập điện tại khu vực tầng 2 của quán bar. Trả lời trên Zing.vn, một cán bộ điều tra công an quận Tây Hồ cũng thông tin: Trong quá trình thu thập lời khai, nhiều nhân chứng cũng cho biết họ thấy lửa bùng phát từ tầng 2, sau đó lan ra xung quanh, nguyên nhân có thể do chập điện.

Tuy nhiên, những thông tin đó chưa được cơ quan có thẩm quyền xác nhận. Sở Phòng cháy chữa cháy Hà Nội sẽ có báo cáo sơ bộ về nguyên nhân, sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Video: Cận cảnh vụ cháy bar Luxury

 

 

Theo Thuận Phong Người đưa tin (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news